ฌอห์ณ อึ้ง! เจอ โดนัท รุกกลับกระชากจูบ "โสด Stories"

ฌอห์ณ อึ้ง! เจอ โดนัท รุกกลับกระชากจูบ "โสด Stories"

ฌอห์ณ อึ้ง! เจอ โดนัท รุกกลับกระชากจูบ "โสด Stories"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลัง โดนัท มนัสนันท์ ยอมมาเป็นแบบให้ช่างภาพเจ้าเสน่ห์อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ  ถ่ายรูปเมื่อครั้งก่อน “โสด Stories” สัปดาห์นี้ฌอห์ณจึงไม่รอช้ารุกหน้าสานสัมพันธ์ต่อทันที และการเจอกันครั้งนี้ต้องบอกว่าสนิทแนบแน่น..ยิ่งกว่าเดิม!!

โดยเป็นฉากที่ ไอดี(โดนัท-มนัสนันท์) แวะมาดูผลงานที่ตัวเองเป็นแบบให้ อาร์ค (ฌอห์ณ จินดาโชติ) แต่พอมาถึงกลับถูกอาร์คขอให้เป็นนางแบบอีกรอบ หลังถ่ายแบบเสร็จอาร์คก็ชวน ไอดีนั่งคุยและเปิดรูปที่ถ่ายไอดีไว้คราวที่แล้วให้ดู พอไอดีเห็นผลงานทำเอาถึงกับประทับใจผู้ชายคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม

ฉากนี้ ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญารามอินทรา โดยเป็นฉากเลิฟซีนแรกของทั้ง ฌอห์ณ และ โดนัท ทำให้ทั้งคู่เกิดอาการเกร็งกันเองระหว่างซ้อมพอสมควร   โดยเฉพาะฌอห์ณที่ออกปากตั้งแต่แรกว่าเกร็งฉากนี้ตั้งแต่อ่านบทเลยทีเดียว ผู้กำกับจึงต้องให้ทั้งคู่พักทำสมาธิอยู่พักใหญ่ พอเห็นว่าพร้อมแล้วก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริง

เริ่มที่ โดนัทล้างเนื้อล้างตัวหลังถ่ายแบบเสร็จก็เดินออกจากห้องน้ำมานั่งคุยเล่นกับฌอห์ณสักพักฌอห์ณก็ลุกเดินไปที่โต๊ะกินข้าวพร้อมหันมามองหน้าโดนัทแบบเชิญชวนให้ลุกตามมา โดนัทยิ้มขำๆ ในท่าทีของฌอห์ณแต่ก็ยอมเดินตามมานั่งด้วย ทุกอย่างเลยเข้าตามแผนที่ฌอห์ณวางไว้ เพราะเมื่อโดนัทมาถึงฌอห์ณก็ไม่รอช้าหยิบรีโมทหันไปเปิดเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ทันที ซึ่งภาพที่เห็นก็ทำให้โดนัทรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เพราะมันคือสไลด์พรีเซนท์ภาพถ่ายของเธอผ่านฝีมือฌอห์ณที่ดูดีมากๆ

โดนัทอึ้งพูดไม่ออกจ้องมองภาพเหล่านั้นอย่างไม่วางตา ฌอห์ณเห็นโดนัทชอบก็นั่งมองโดนัทแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ จนโดนัทเขินต้องหันมาดุว่ายิ้มอะไรนักหนา จังหวะนั้นฌอห์ณก็เอื้อมมือมาเชยคางของโดนัท แล้วโน้มตัวเข้าไปหาจนปากของทั้งคู่ชนกันเล็กน้อยแต่ฌอห์ณก็ถอยกลับออกมา โดนัทมองอย่างงงๆ ฌอห์ณก็นิ่งใส่ ทำให้เธอรู้ทันทีว่าโดนแกล้ง โดนัทจึงเอาคืนด้วยการกระชากเสื้อฌอห์ณให้ขยับเข้ามาใกล้ๆ  แล้วรุกหนักจูบฌอห์ณจนตั้งตัวไม่ติด เพราะไม่คิดว่าโดนัทจะมามุขนี้ พอจูบไปสักพัก โดนัทก็ผลักฌอห์ณกลับไปนั่งที่เดิม ก่อนที่ทั้งคู่จะมองหน้ากันอย่างท้าทายไม่มีใครยอมใคร...   

เกมส์ครั้งนี้จะจบลงตรงไหน แล้วงานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมหรือไม่? รอชมได้ในซีรีส์ “โสด Stories” คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.นี้ 20.50น. ทางช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฌอห์ณ อึ้ง! เจอ โดนัท รุกกลับกระชากจูบ "โสด Stories"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook