สุดเร่าร้อน! ฌอห์ณ จูบ พิมพ์ ที่ริมบึง!! "ปีกทอง"

สุดเร่าร้อน! ฌอห์ณ จูบ พิมพ์ ที่ริมบึง!! "ปีกทอง"

สุดเร่าร้อน! ฌอห์ณ จูบ พิมพ์ ที่ริมบึง!! "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์ร้อนปรอทแตกเสียจริง สำหรับพ่อหนุ่มนักแปลภาษาเจ้าเสน่ห์ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เพราะในโปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง "ปีกทอง" ช่อง GMM 25 ฮีรุกหนักสับรางจากสองสาว "เอ๋-มณีรัตน์" และ "แป้ง-อรจิรา" หลบมานัวเนียหม้ายสาวคราวพี่อย่าง "พิมพ์-พิมพ์พรรณ" ถึงริมบึง แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ ขุ่นพระ!! กลางวันแสกๆ เจ้าค่าา

ฉากนัวเนียที่พูดถึงเป็นตอนที่ ภูวดล (ฌอห์ณ) มาหา นพเก้า (พิมพ์) ที่บ้าน เพื่อคุยเรื่องงานแปลที่จะนำไปตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์อักษรา แต่นพเก้าอยากใช้เวลาอยู่กับภูวดลสองต่อสอง เธอเปิดโรงรถให้เขาเลือกรถที่ชอบ เพื่อขับพาเธอไปเที่ยวริมบึง ความเสน่ห์หาและความต้องการ ทำให้ทั้งสองนัวเนียแนบชิดและตกเป็นของกันและกันอีกครั้ง

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนัวเนียริมบึง ที่บึงแม่น้ำในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ แม้สภาพอากาศจะค่อนข้างร้อนสลับกับฝนตก แต่หนุ่มฌอห์ณและพิมพ์ก็ตั้งอกตั้งใจท่องบทกันอย่างดี จนผู้กำกับเรียกให้มาซ้อมคิวหน้าเซ็ต

และคงเพราะอากาศร้อนเกิน จากที่ตั้งใจมาเต็มเปี่ยมหนุ่มฌอห์ณกลับเหงื่อแตกด้วยความเกร็งออกมาอย่างเห็นได้ชัดระหว่างบล็อคกิ้ง เล่นเอาสาวพิมพ์ที่พร้อมมากไม่ต่างกับฌอห์ณ เมื่อพิมพ์เห็นฌอห์ณเหงื่อแตกก็ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดงไปด้วย

เริ่มถ่ายจริง ฌอห์ณขับรถหรูมาจอดริมบึง พิมพ์ลงจากรถพูดคุยถามไถ่อยากให้ฌอห์ณมาทำงานกับเธอ ซึ่งฌอห์ณเองก็รู้ดีว่าพิมพ์เชื้อเชิญเขาในทางชู้สาว และเพราะความใกล้ชิดอยู่กันสองต่อสอง ความโหยหาของหม้ายสาวอย่างพิมพ์ กับความทะยานอยากมีของฌอห์ณ อารมณ์ของทั้งคู่ต่อติดเร็วจนนัวเนียมีสัมพันธ์สวาทลึกซึ้งกันอีกครั้ง 

แหม!! ลีลาหนุ่มฌอห์ณ เขาเร่าร้อนไม่ธรรมดาจริงๆ ติดตามชมฉากนัวเนียริมบึงนี้ได้ใน โปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดเร่าร้อน! ฌอห์ณ จูบ พิมพ์ ที่ริมบึง!! "ปีกทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook