The Face ต้องหลบ! เมื่อเจอวงการนางแบบสายโหด THE NEON DEMON

The Face ต้องหลบ! เมื่อเจอวงการนางแบบสายโหด THE NEON DEMON

The Face ต้องหลบ! เมื่อเจอวงการนางแบบสายโหด THE NEON DEMON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE NEON DEMON บอกเล่าเรื่องราวของเจสซี่ (แอล แฟนนิ่ง) หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนางแบบได้มาตามล่าฝันที่ลอสแองเจลิส ความเยาว์วัยและความสดใสของเธอกำลังถูกจับจ้องโดยกลุ่มผู้หญิงที่คลั่งไคล้ในความงามและหวังอยากได้ทุกอย่างที่เธอมี

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของนิโคลัส วินดิง เรฟฟินซึ่งเขาสนใจอยากจะทำหนังที่เกี่ยวข้องกับความงดงาม เพราะเขามองว่ามันเป็นเรื่องการขึ้นมามีอำนาจของผู้หญิงด้วยความสวยความงาม “พลังแห่งความงามก็จะไม่มีวันเจือจาง ขณะที่เราเติบโต อายุขัยของความงามกลับมีขีดจำกัดมากขึ้น ขณะเดียวกันความหลงใหลในความงามก็เริ่มสุดโต่งมากขึ้นๆ แล้วความหลงใหลนี่เองที่นำไปสู่ความบ้าคลั่งในแบบเฉพาะตัว” ผู้กำกับกล่าวไว้ 

เมื่อหนังกล่าวถึงวงการแฟชั่น งานออกแบบงานสร้างและเครื่องแต่งกายจึงต้องโดดเด่นและฉูดฉาด แอลเอจึงเป็นหลักไมล์สำคัญในการให้เป็นเมืองฉากหลังของเรื่องราว สำหรับตัวนิโคลัสมองว่าแฟชั่นชั้นสูงล้วนมีฐานมาจากนิวยอร์กหรือปารีส วงการบันเทิงทุกภาคส่วนมักมีถิ่นฐานที่แอลเอ ดังนั้นจึงพูดได้เลยว่าแอลเอคือประตูทางผ่านระหว่างวงการบันเทิงและทุกส่วนทั่วโลก

ตัวละครที่เป็นศูนย์กลางของหนังก็คือ เจสซี่ สาวสวยที่ดูเหมือนไร้เดียงสาจากเมืองเล็กๆในรัฐจอร์เจียซึ่งชีวิตตัวละครของเธอเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเธอก้าวสู่วงการนางแบบ ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้ก็คือ แอล แฟนนิ่ง (จาก Maleficent) นักแสดงที่ภายนอกดูเหมือนส่วนผสมของดาราหนังเงียบและนักแสดงหญิงที่มาแรงในตอนนี้ ทักษะการแสดงของเธอก็ไม่เบา แถมขึ้นกล้องอีกด้วย 

นอกจากนี้หนังยังได้สาวเจน่า มาโลน (จาก The Hunger Game) รับบทเป็นรูบี้ หญิงสาวผู้แฝงความลับบางอย่างเกี่ยวกับวงการความงาม, หนุ่มหล่อคีอานู รีฟส์ มารับบทเป็นแฮงค์ หนึ่งในตัวละครปริศนาและสำคัญของหนังเรื่องนี้, คริสติน่า เฮนดริกส์ (Drive) มารับบทเป็น โรเบิร์ตา ฮอฟฟ์แมน หัวหน้าตัวแทนจัดหานางแบบ และสุดท้ายก็ได้ คาร์ล กลัสแมน ดาวรุ่งหนุ่มจากหนังรักอื้อฉาว Love (2015) ของผู้กำกับ กาสปาร์ โนเอ มารับบทเป็นแฟนหนุ่มของเจสซี่

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ THE NEON DEMON

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ The Face ต้องหลบ! เมื่อเจอวงการนางแบบสายโหด THE NEON DEMON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook