เดอะร็อค เผยกำลังปิดกล้อง Fast 8 เตรียมถ่าย Jumanji 2 ต่อ

เดอะร็อค เผยกำลังปิดกล้อง Fast 8 เตรียมถ่าย Jumanji 2 ต่อ

เดอะร็อค เผยกำลังปิดกล้อง Fast 8 เตรียมถ่าย Jumanji 2 ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวครึกโครมใหญ่โต หลังจากที่เดอะร็อคโพสต์ข้อความเหน็บหนุ่มในกองถ่ายสักคนว่าเป็นพวกดีแต่พูด แม้ตอนแรกสื่อจะพยายามสืบสาวกันยกใหญ่ว่าเดอะ ร็อคนั้นกำลังกล่าวถึงนักแสดงคนไหน

และหลังจากนั้นไม่นาน เดอะ ร็อค (เดวย์น จอห์นสัน) ก็เผยว่าจริงๆแล้วคนที่เขากล่าวนั้นก็คือพระเอกหนุ่มกล้ามโตอย่าง วิน ดีเซล จนหลายคนเป็นกังวลว่า “ความขัดแย้ง” ดังกล่าวจะลงเอยยังไง

ซึ่งราวๆ หนึ่งสัปดาห์ก่อน หลังจากได้มีการถ่ายทำหนังต่อ เดอะ ร็อคก็โพสต์รูปและข้อความประมาณว่า “การทำงานทุกอย่างย่อมมีเรื่องขัดแย้งเป็นธรรมดา ผมเชื่อว่าความขัดแย้งจะนำมาซึ่งเรื่องดีๆ” แต่ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เดอะ ร็อคพูดนั้นจะสยบดราม่าได้จริงหรือเปล่า เพราะนักแสดงนำทั้งสองก็ไม่ได้ลงรูปคู่ หรือแสดงว่าพวกเขาหายโกรธกัน อาจจะต้องรอดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้งช่วงที่หนัง FAST 8 เดินสายโปรโมต ในช่วงเวลาจะเข้าฉาย 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ FAST 8 ก็ใกล้กำหนดเวลาปิดกล้องแล้ว แต่สำหรับเดอะ ร็อคก็มีงานถ่ายหนังเรื่องต่อไปรอคิวอยู่ ซึ่งก็คือหนังเกมกระดานในตำนานอย่าง Jumanji ซึ่งจะเริ่มเปิดกล้องในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

โดยเขาจะแสดงร่วมกับเควิน ฮาร์ท และ แจ็ค แบล็ค กำกับการแสดงโดยเจ็ค คาสดาน (Walk Hard: The Dewey Cox Story) โดยในส่วนของพล็อตเรื่องนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ตัวเดอะ ร็อคกล่าวคร่าวๆว่านี่ไม่ใช่การรีเมคหนังต้นฉบับ แต่จะเป็นภาคต่อของ Jumanji แต่จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ซ้ำเดิม หรือพูดง่ายๆว่าเป็น Side Story (คล้ายๆกับ The Purge ที่พูดถึงสิ่งเดียวกัน เหตุการณ์เดียวกัน แต่เป็นในสถานการณ์ที่ต่างออกไป) โดยที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายของภาคแรก

สำหรับ Fast 8 มีกำหนดเข้าฉาย 14 เมษายน 2017 และ Jumanji มีกำหนดเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เดอะร็อค เผยกำลังปิดกล้อง Fast 8 เตรียมถ่าย Jumanji 2 ต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook