Wolverine 3 คือภาคสุดท้ายของพระเอก ฮิวจ์ แจ็คแมน

Wolverine 3 คือภาคสุดท้ายของพระเอก ฮิวจ์ แจ็คแมน

Wolverine 3 คือภาคสุดท้ายของพระเอก ฮิวจ์ แจ็คแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับพระเอกหนุ่มอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน แล้ว การได้ปิดกล้องหนังภาคแยกของ X-Men อย่าง Wolverine 3 นั้นน่าจะหมายถึงความสุขอย่างหนึ่ง เมื่อพระเอกหนุ่มอย่างฮิวจ์ ลุกขึ้นมาโกนหนวด โกนเคราแปลงร่างเป็นพระเอกหนุ่มหน้าใส แถมยังโพสต์วิดีโอลงอินสตาแกรมอีกว่า “ภรรยาของผมคงจะมีความสุขมาก” 

สำหรับภาคต่ออย่าง Wolverine 3 ที่ยังไม่ได้มีการตั้งชื่อตอนของหนังภาคนี้ แต่ถ้านับการปรากฏตัวของตัวละครวูลฟ์เวอรีนที่นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็คแมนนั้นรวมทั้งหมด 9 ครั้งแล้ว โดยภาคล่าสุดนี้แจ็คแมนได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับบทบาทนี้ 

สำหรับพล็อตของหนังภาค 3 นี้ยังไม่ได้มีการประกาศเรื่องย่อของหนังออกมาแต่ตัวฮิวจ์และทีมงานกล่าวว่าน่าจะดัดแปลงมาจากคอมมิกส์ชื่อ Old Man Logan โดยจะมีนักแสดงชุดเก่าอาทิแพททริก สจวร์ตกลับมารับบทศาสตราจารย์ซาเวียร์ในภาคนี้ (เป็นภาคสุดท้ายเช่นเดียวกัน) นอกจากนี้จะยังมีนักแสดงอย่างอลิซาเบธ โรดดิเกซ, บอยด์ ฮอลบรูค, สตีเฟ่น เมอร์ชานส์, ริชาร์ด อี แกรนท์ และดอริส มอร์กาโด ส่วนหนังในภาคนี้จะกลายเป็นหนังเรตอาร์ที่มีความรุนแรงและมีกลิ่นอายของหนังในสไตล์ตะวันตก คาวบอย โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 3 มีนาคม 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

 

ที่มาทวิตเตอร์ RealHughJackman

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Wolverine 3 คือภาคสุดท้ายของพระเอก ฮิวจ์ แจ็คแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook