เขม จ้อง อุ้ม ตาหวานเขินจริง..อะไรจริง "ดวงใจพิสุทธิ์"

เขม จ้อง อุ้ม ตาหวานเขินจริง..อะไรจริง "ดวงใจพิสุทธิ์"

เขม จ้อง อุ้ม ตาหวานเขินจริง..อะไรจริง "ดวงใจพิสุทธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยฉากสวีทคู่พระเอก "สน ยุกต์" และนางเอก "แยม มทิรา" มาให้จิ้นเป็นระยะ คู่รองอย่าง "เขม นราวิชญ์ จิตรบรรจง" รับบท อ้อยหวาน และ "อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ" ในบท จูน ก็ไม่น้อยหน้า ชวนกันมาหวานบ้าง กับฉาก อ้อยหวาน (เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง) และ จูน (อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ) วิ่งตามเด็กตุ้ยที่หนีออกจากมูลนิธิบ้านพักใจ เพราะคิดว่าจะโดนทำร้าย ตุ้ยต่อสู้กัดแขนอ้อยหวาน จูนซึ้งน้ำใจที่อ้อยหวานเข้ามาช่วยเลยทำแผลให้

แต่ก่อนจะถึงฉากฟินๆ เขมต้องผ่านฉากที่เด็กตุ้ยกัดแขนซะก่อน พี่โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ผู้กำกับ มาซ้อมคิวพร้อมบอก "เดี๋ยวพี่ใช้มุมกล้องช่วยตอนกัดแขน แต่ถ้าอารมณ์ยังไม่โดนใจ พี่จะให้น้องเค้ากัดเขมจริงๆ เลยนะ" ชะอุ๊ย!! หยั่งงี้ก็ได้หรา?

ผู้กำกับเล่นมาสายโหดขนาดนี้ หนุ่มเขมและน้องตุ้ยเลยตั้งใจเต็มร้อย แอ็คติ้งเนียนเว่อร์จนชาวบ้านที่มายืนดูแถวนั้นคิดว่ามีเรื่องมีราวกันจริงๆ จบฉากพะบู๊กับเด็กก็มาเติมความหวานกับฉากสวีทของ อ้อยหวาน & จูน บ้าง ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนอนุบาล 3 ภาษา บ้านต้นไม้ ย่านลาดพร้าว

โดยเซ็ตฉากให้เป็นมูลนิธิบ้านพักใจที่ทั้งคู่เป็นครูอาสา บอกเลยว่าปกติคู่นี้มีแต่เข้าฉากเถียงกันมาตลอด พอต้องมานั่งจ้องตาแอบหวานกันเบาๆ อุ้มถึงกับไปไม่เป็น "ให้หนูทะเลาะกับพี่เขม ยังง่ายกว่าโดนจ้องตานะเนี่ย" พี่โอ๊ตเห็นอุ้มหน้าแดงท่าทางจะเขินจริงจริง..อะไรจริง ยิ่งบอกว่าได้ฟีลลิ่งสั่งให้เขมมองอุ้มด้วยสายตาหวานเชื่อมหนักไปอี๊ก เรียกว่าสั่งคัทปั๊บน้ำตาลหกเกลื่อนกลาดมดขึ้นเป็นแถ้ว  

ตามให้กำลังใจคู่ “อ้อยหวาน-จูน” ได้ใน “ดวงใจพิสุทธิ์” วันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ 20.20 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 HD


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เขม จ้อง อุ้ม ตาหวานเขินจริง..อะไรจริง "ดวงใจพิสุทธิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook