เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 บ่วงอธิฏฐาน-เพลิงนรี-เลือดรักทระนง

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 บ่วงอธิฏฐาน-เพลิงนรี-เลือดรักทระนง

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 บ่วงอธิฏฐาน-เพลิงนรี-เลือดรักทระนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือน กันยายน 2559 นี้ ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร : ละคร บ่วงอธิฏฐาน ออกอากาศตอนแรก 16 สิงหาคม 2559  

บ่วงอธิฏฐาน ผลิตโดย ตู่ ปิยวดี แห่งค่าย เวฟ ทีวี นำแสดงโดยพระเอก หมาก-ปริญ ประกบนางเอก แพทริเซีย กู๊ด และ หยาดทิพย์ ราชปาล

ละครแนวข้ามภพข้ามชาติสุดอลังการของช่อง 3 "บ่วงอธิฏฐาน" ที่แฟนๆรอคอยมานานในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะแฟนของพระเอก หมาก ปริญ ที่ห่างหายหน้าจอไปพอสมควร งานนี้ยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับนางเอก แพทริเซีย กู้ด นางเอกใสแบ๊ว ที่ในเรื่องก็ไม่ทิ้งความแบ๊วนะเอ้อ อีกทั้งยังได้สาว หยาดทิพย์ มารับบทผีสาวที่ตามทวงแค้นตามมาจากชาติที่แล้วอีกด้วย เริ่มต้นตอนแรกถือว่าไม่น่าผิดหวัง แม้หลายคนจะเปรียบเทียบกับละครเรื่องดังของอีกช่อง ที่มีแนวเรื่องคล้ายๆกัน ธีมผีสาวข้ามภพทวงแค้น แต่เรื่องนี้เค้าก็สตรองกับแนวทางของตัวเอง แม้จะถูกเปรียบเทียบก็ไม่หวั่นจ้า เสื้อผ้าหน้าผมของผีสาวที่สวยและสะพรึงด้วย CG สุดอลัง บวกกับสีของภาพหม่นๆหน่อย ทำให้เรื่องนี้ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่น้อย รอดูกันยาวๆว่าจะตรึงใจคนดูหรือไม่

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร เพลิงนรี ออกอากาศตอนแรก 4 สิงหาคม 2559 

เพลิงนรี ผลิตโดย ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช แห่งค่าย กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำแสดงโดยพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบนางเอก  ใหม่ ดาวิกา

ละครสวยๆ ที่สวยตั้งแต่นางเอกไปจนถึงโลเคชั่นเริ่ดๆ "เพลิงนรี" ละครเรื่องแรกของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับชายคาช่อง 3 ที่ได้ประกบพระเอกหล่ออมตะ พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ (สามี) ของเจ๊จีเอง งานนี้แฟนๆตั้งตาคอย ทั้งคอยดีๆและคอยไม่ดีก็มีนะเอ้อ อย่างว่าละนะ คนดังทั้งสองมาร่วมงานกัน ก็ต้องเป็นที่จับตามองกันอยู่แล้ว ละครเรื่องนี้อย่างหนึ่งที่เจ๊จีบอกได้เลยว่า โลเคชั่นมีการทุ่มทุนมากๆ เพราะยกกองไปถ่ายกันถึงต่างประเทศ ทั้งเทือเขาแอลป์ เมืองมรดกโลกอย่างฮัลล์สตัทท์ ก็ไปค่า นักแสดงหนาวปากสั่นตัวสั่นไม่หวั่น เพื่อที่จะได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนละคร เรื่องนี้จะมีเมืองสมมติที่ชื่อไทรจีส เจ้าหญิง เจ้าชาย พร้อมองครักษ์มาเต็มมาก มีทั้งปกปิดฐานันดรของนางเอก การลอบปองร้ายจากศัตรู และความรักโรแมนติกฟินๆ ที่ใครชอบแนวโรแมนติกดราม่าน่าจะถูกใจอยู่นะ


ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร เลือดรักทระนง ออกอากาศตอนแรก 21 สิงหาคม 2559

เลือดรักทระนง ผลิตโดย นก จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป นำแสดงโดยพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ ประกบนางเอก เดียร์น่า ฟลีโป 

 
เพิ่งเปิดตัวไปแค่หนึ่งตอน ก็ได้กระแสการพูดถึงสนั่นโซเชียลมากๆ จะมองกว่าเป็นละครม้ามืดก็ว่าได้ สำหรับละครแนวพีเรียดเรื่อง "เลือดรักทระนง" ที่การโปรโมทดูจะไม่แรงอะไร แต่เมื่อละครออกอากาศเท่านั้นแหละ คนพูดถึง "กระถิน" กันทั่วบ้านทั่วเมือง ต้องปรบมือให้กับทีมงานที่ใส่ความเข้มข้นของละครตั้งแต่ฉากแรกกันเลย รวมทั้งนักแสดงเด็กอย่าง "น้องอันดา" ที่รับบทเป็นกระถินตอนเด็ก เด็กอะไร เล่นดีซะคนดูอิน อยากเห็นกระถินตัวน้อยหลายๆตอน แต่ถึงจะมาแค่ตอนแรกตอนเดียว คนดูก็ชื่นชมน้องอันดามากๆว่าเอาอยู่ในเรื่องการแสดงจริงๆ ทำให้เลือดรักทระนง เป็นที่น่าสนใจขึ้นมาไม่รู้กี่เท่าตัว
 
ส่วนพระ-นาง เดียร์น่าและโป๊ป ก็ทำได้ดีไม่น้อย โดยเฉพาะพระเอกคุณชายโป๊ป ที่ชีวิตแทบผูกขาดบทคุณชาย ในเรื่องนี้ได้พลิกบทบาทเป็นคุณหนูผู้เอาแต่ใจ เกเรหัวรั้น ที่หนุ่มโป๊ปทำออกมาได้ดีมากทีเดียว บทเอาแต่ใจหน้าหล่อปากคว่ำก็เอาอยู่นะจ๊ะ เดียร์น่าจากกระถินสุดทะโมนในวัยเด็กมาเป็นกระถินคนสวย มารยาทงามดูผู้ดี๊ผู้ดี ที่แฟนๆบ่นเบาๆว่ากระถินโตมาเรียบร้อยกว่าตอนเด็กจมเลย ชีเรียบร้อยเพราะถูกแม่นิ่มอบรมมาดีเถอะ! เด็ดสุดของเรื่องนี้คือนักแสดงตัวแม่อย่างสาวธัญญ่า ในบท พุดกรอง ก็เล่นได้น่าหมั่นไส้ จนขึ้นแท่นเป็นตัวร้ายเบอร์หนึ่งที่เจ๊จี(หมายหัว)เกลียดตอนนี้เลย โดยรวมแล้วเป็นละครพีเรียดแนวๆที่แฟนละครคุ้นเคย แต่อัดเต็มไปด้วยความเข้มข้นของการดำเนินเรื่อง แซ่บมากค่ะคุ๊ณณณ
 

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เป็นอย่างไรกันบ้าง 3 เรื่อง 3 สไตล์ เจ๊จีเชื่อว่าช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนนี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 บ่วงอธิฏฐาน-เพลิงนรี-เลือดรักทระนง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook