อ้อมกอดกลางหิมะ ติ๊ก-ใหม่ หลบกระสุนกลางเขาแอลป์ "เพลิงนรี"

อ้อมกอดกลางหิมะ ติ๊ก-ใหม่ หลบกระสุนกลางเขาแอลป์ "เพลิงนรี"

อ้อมกอดกลางหิมะ ติ๊ก-ใหม่ หลบกระสุนกลางเขาแอลป์ "เพลิงนรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกชวนติดตามทุกฉากทุกตอนสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "เพลิงนรี" ของผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ ภักดี แห่ง กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้พระนางคู่ฮอต ติ๊ก-เจษฏภรณ์ ผลดี และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ประชันบทบาทด้วยกัน

อย่างทีรู้กันว่าเรื่องนี้บินไปถ่ายทำต่างประเทศเพื่อความสวยงามอลังการของฉาก แฟนๆจะเห็นฉากสวยโรแมนติกเพียบ อย่างในตอนที่จะถึงนี้เป็นตอนที่ ธีภพ(ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) พา พริริสา(ใหม่-ดาวิกา) ไปติดต่องานที่ไทรจีส และถือโอกาสพาเที่ยวกัน โดยขึ้นไปลุยหิมะบนเขาสวยงาม แต่ระหว่างที่ชมวิวหิมะบนเขา ธีภพรู้สึกว่ามีคนจะลอบยิง ก็เลยกอดพริริสาลงพื้นหิมะหลบวิถีกระสุน แต่พริริสาบ่นว่าธีภพคิดมากไป เพราะไม่เห็นมีอะไร

ฉากนี้ถ่ายทำกันบนยอดเขาแอลป์ ในเมืองอินส์บรู้ค ประเทศออสเตรีย สวยงามมาก แดดแรง วิวอันซีนมาก ต้องนั่งเคเบิ้ลคาร์ ขึ้นไปบนเขา ขนอุปกรณ์ถ่ายทำ กว่าจะถ่ายทำได้ เริ่มต้นที่ฉากเดินชมวิว ติ๊กเดินจูงมือใหม่เดินหลายรอบ เพราะหิมะลื่น เดินแล้วลื่นกันไปมา ต้องระวังสุดสุด แต่ดีที่อากาศไม่หนาวมาก กำลังสบายเลยช่วงที่ไปถ่ายทำ

พอไปอีกมุมหนึ่ง วิวพาโนรามา สวยงามมาก ยืนคุยกันไป ติ๊กมองเห็นเหมือนคนจะลอบยิง รีบกอดใหม่ล้มตัวคร่อมไปด้วยกัน เพื่อปกป้อง ฉากนี้ติ๊ก-ใหม่ ล้มไปด้วยกันอยู่หลายรอบ เพื่อเก็บมุมภาพสวยงาม  และจังหวะที่ลงตัว ก็เลยต้องชวนกันล้มหลายรอบ  มีล้มหัวชนกันเสียงดัง แต่ทั้งคู่ไม่เจ็บ หัวเราะกันยกใหญ่

ตามชมฉากสวย อันซีนฉากนี้ในละคร “เพลิงนรี” พุธที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อ้อมกอดกลางหิมะ ติ๊ก-ใหม่ หลบกระสุนกลางเขาแอลป์ "เพลิงนรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook