ใช้หัวใจไม่ใช้สคริปท์! เปิดตัว 22 สาวโสดสุดแซ่บ The Bachelor Thailand

ใช้หัวใจไม่ใช้สคริปท์! เปิดตัว 22 สาวโสดสุดแซ่บ The Bachelor Thailand

ใช้หัวใจไม่ใช้สคริปท์! เปิดตัว 22 สาวโสดสุดแซ่บ The Bachelor Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอให้คอรายการเรียลลิตี้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ "The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)" รายการเรียลลิตี้ตามหารักแท้ที่ใช้หัวใจไม่ใช้สคริปท์ รายการโรแมนติกยอดนิยม อันดับ 1 ทั่วโลก ที่มีมากว่า 125 ซีซั่น 1,000 episodes กว่า 30 ประเทศในยุโรปที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิต

สำหรับแฟนชาวไทยพร้อมที่จะเกาะติดเรียลลิตี้นี้ไดเลย เพราะทางช่องวัน31 ได้คว้าลิขสิทธิ์มาผลิตเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย พร้อมเปิดตัวทั้งเปิดตัว "The Bachelor" คนแรกของไทย "ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์" วิศวกรหนุ่มทายาทเจ้าของบริษัทสหพีร์ เอ็นจิเนียริ่ง หนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์ที่ต้องมาเจอกับ 22 สาวโสดจากทั่วประเทศที่มีเป้าหมายเดียวกันกับการตามหารักแท้ในรายการ...

ซึ่งในการแข่งขันสัปดาห์แรก บอกเลยว่าแซ่บถึงอารมณ์สุดๆ กับการเปิดตัวหนุ่ม "ปั้น" ที่ต้องมาเจอกับ 22 สาวโสด งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มปั้นถึงกับตื่นเต้นที่เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวต้องมาทำความรู้จักกับสาวๆ เป็นครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก

ฟากสาวๆ แต่ละคนพอลงจากรถลีมูซีนมา ได้เห็นหน้าหนุ่มปั้นที่ยืนยิ้มหล่อรออยู่ ก็ถึงกับตกตะลึง ยิ่งพอได้มีโอกาสพูดคุยกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ สาวๆ บางคนถึงขั้นเก็บอาการเขินอายไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

หลังจากที่ The Bachelor ได้เจอหน้าและทำความรู้จักกับสาวๆ ครบทั้ง 22 คนแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาปาร์ตี้ ที่คราวนี้ทั้ง หนุ่ม "ปั้น" และสาวๆ ก็จะมีโอกาสได้ใช้เวลาพูดคุยกันแบบใกล้ชิดมากขึ้น

เห็นลีลาการหว่านเสน่ห์ของสาวๆ ชนิดที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใคร ดูท่าแล้วศึกเพื่อช่วงชิงหัวใจของหนุ่มโสดคนนี้ไม่ธรรมดาแน่!!

แต่สุดท้ายแล้วปั้นเลือกมอบดอกกุหลาบให้กับสาวคนไหน? ตามลุ้นไปพร้อมกันในรายการ The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด) ประเดิมเทปแรกเสาร์ที่ 27 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.30 น. ทางช่องวัน31

ตัวอย่างรายการ The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ใช้หัวใจไม่ใช้สคริปท์! เปิดตัว 22 สาวโสดสุดแซ่บ The Bachelor Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook