แกงส้ม ปลื้ม! "เสือ ชะนี เก้ง" เรตติ้งดีชม มะปราง ฝีมือเยี่ยม!!

แกงส้ม ปลื้ม! "เสือ ชะนี เก้ง" เรตติ้งดีชม มะปราง ฝีมือเยี่ยม!!

แกงส้ม ปลื้ม! "เสือ ชะนี เก้ง" เรตติ้งดีชม มะปราง ฝีมือเยี่ยม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นซิทคอมที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" ที่ได้ 3 นักแสดงนำ อย่าง แกงส้ม-ธนทัต, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ หญิง-รฐา จับมือกันมาเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ งานนี้พระเอกหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ถึงกับเอ่ยปากดีใจที่กระแสตอบรับดีเกินคาดขนาดนี้

“ดีใจมากครับ ตอนแรกคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อให้คนดูติด แต่ปรากฎว่าตั้งแต่เปิดเรื่องมาตอนแรกแฟนๆ ก็ชอบกันมาก ทำให้ตอนนี้เรตติ้งขยับขึ้นเรื่อยๆ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าอาจเป็นเพราะซิทคอมเรื่องนี้ มีความตลก มีความสนุกที่ค่อนข้างแปลกใหม่จากเรื่องอื่นๆ รวมถึงพี่อ๊อฟกับพี่หญิงก็เล่นกันแบบทุ่มสุดตัว ไม่ห่วงภาพพจน์อะไรทั้งสิ้นทำให้คนดูยิ่งชอบ แม้แต่ตัว

ผมเองก็ไม่คิดว่าจะได้เห็นท่าทางตลกๆ แบบนั้นจากทั้งคู่ เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน บางครั้งพี่อ๊อฟ, พี่หญิง เขาก็จะคิดมุขสดกันตรงนั้นเลย ทำให้ผมก็ต้องคอยกลั้นหัวเราะอยู่ตลอดเวลาก็มีแฟนๆ ชมว่าเราทั้ง 3 คนดูเป็นแก๊งเพื่อนรักกันจริงๆ

นอกจากนี้หลายคนก็ยังพูดถึงน้องมะปราง (อลิสา ขุนแขวง) ที่รับบท “เอิงเอย” สาวข้างห้องที่ต้องมาตกหลุมรักผม ว่าเรา 2 คนแสดงได้เข้าขากันดี ดูกุ๊กกิ๊กน่ารัก ผมยอมรับนะครับว่าน้องเค้าเก่ง เพราะเป็นงานแรกของน้อง แต่น้องก็ทำได้ดีมากๆ ทำให้เวลาแสดงผมจะรู้สึกอินไปกับบทจริงๆ รวมถึงมีคนชมว่า ผมมีพัฒนาการในการแสดงมากขึ้น ซึ่งตรงนี้ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆ  

ผมต้องขอขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ทำให้ซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้ ก็อยากฝากให้ติดตามกันต่อไปนะครับ ผมบอกได้เลยว่านอกจากความสนุกแล้ว เรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนต่างเพศ จะมีแง่คิดดีๆ มาฝากทุกคนแน่นอนครับ”  

พบกับความฮาของ 3 เพื่อนซี้ แกงส้ม-หญิง-อ๊อฟ ได้ในซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ช่องวัน 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook