โป๊ป-เดียร์น่า เปียกปอน โดดน้ำแข่งกันเก็บสายบัวในบึง "เลือดรักทระนง"

โป๊ป-เดียร์น่า เปียกปอน โดดน้ำแข่งกันเก็บสายบัวในบึง "เลือดรักทระนง"

โป๊ป-เดียร์น่า เปียกปอน โดดน้ำแข่งกันเก็บสายบัวในบึง "เลือดรักทระนง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉะกัน แกล้งกันทุกฉากทุกตอนสำหรับพระนาง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนภูติ และ เดียร์น่า ฟลีโป ในละครดราม่าเข้มข้นเรื่องเลือดรักทระนง ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กร๊ป กำกับโดย แมน เมธี 

โดยฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมกัน เป็นตอนที่ กระถิน(เดียร์น่า) จะไปพายเรือเก็บฝักบัว แต่ ราม(โป๊ป) มาแกล้ง ขอขึ้นเรือ และเอาไม้พายไปยึดเอาไว้ ทั้งที่ตัวเองพายเรือไม่เป็น กระถินจะเอาไม้พายคืนก็ไม่ยอม กระถินรำคาญก็เลยท้าเก็บสายบัว ใครได้สายบัวที่ยาวที่สุดชนะ รามรับคำท้า กระถินไม่รอราม กระโดดลงไปในน้ำ เพื่อไปเก็บสายบัวทันที รามตกใจ เห็นกระถินโดดลงไปนาน กลัวจะจมน้ำ รีบกระโดดตามลงไปช่วย ไปดึงดันกันในน้ำ ก่อนที่กระถินจะหายไป รามคิดว่ากระถินจมน้ำ ดำหายกใหญ่ แต่ปรากฏว่ากระถินไปอยู่อีกฝั่งแล้ว กระถินข่มรามว่าชนะแล้ว ทั้งที่รามเป็นห่วงมาก รามน้อยใจกระถิน ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือกำแพงแสน จ.นครปฐม ถ่ายทำกันที่บึงน้ำใหญ่ โป๊ป-เดียร์น่า บอกว่าฟิตมาอย่างดีแล้ว ซักซ้อมการว่ายน้ำด้วย สาวเดียร์น่าบอกว่าเป็นเด็กอุดรธานี ว่ายน้ำคลองน้ำบึงบ่อย จึงไม่เป็นปัญหา เหมาะสมกับบทน้องกระถิน ผู้เชี่ยวชาญการเก็บสายบัว ฉากนี้หนุ่มโป๊ป จะเป็นลูกคุณหนูที่ไม่เคยจับงานอะไร เก็บสายบัว ก็ไม่เป็น แค่จะแงะลูกมากิน ก็ทำไม่เป็นเหมือนกัน ก็เลยโดนเดียร์น่า

น้องกระถินในเรื่อง กระแนะกระแหนตลอด ถือว่าเป็นคู่กัดกันตลอด ทะเลาะต่อปากต่อคำกัน โดยในเรื่องโป๊ป จะเป็นคุณรามช่วงอายุ 19 ส่วนเดียร์น่า เป็นกระถิน อายุ 16 ต่อปากต่อคำในเรือเสร็จ คราวนี้โดดน้ำไปเก็บสายบัวกันละ สาวเดียร์น่ายอมรับว่าตื่นเต้น มากระโดดแบบนี้ แต่ใจสู้ค่ะ โดดลงไป ยังหันมาคุยกับพี่โป๊ป ก่อนจะดำน้ำหายไป ส่วนโป๊ปก็โดดน้ำท่าสวยตาม ดำผุดดำว่ายพักใหญ่ ก่อนจะปีนขึ้นมาทะเลาะกันอีกฝั่งต่อ  หนุ่มโป๊ปเห็นแก้มเดียร์น่าเลอะ จะช่วยเช็ดให้ สาวเดียร์คิดว่าจะมาทำร้าย ก็เลยปัดป้องเต็มที่ ก็เลยยิ่งทะเลาะกัน

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เลือดรักทระนง” เสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โป๊ป-เดียร์น่า เปียกปอน โดดน้ำแข่งกันเก็บสายบัวในบึง "เลือดรักทระนง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook