เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว พิษสวาท vs บ่วงอธิฏฐาน vs บัลลังก์หงส์ vs ปีกทอง

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว พิษสวาท vs บ่วงอธิฏฐาน vs บัลลังก์หงส์ vs ปีกทอง

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว พิษสวาท vs บ่วงอธิฏฐาน vs บัลลังก์หงส์ vs ปีกทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กดรีโมทสลับช่องดูละครแซ่บๆ เด็ดๆ ที่ออกอากาศพร้อมกัน เป็นสิ่งที่คอละครเจอประจำ ยิ่งละครช่องดังอย่างช่อง 3, ช่อง 7, ช่อง ONE และช่อง GMM25 ละครหลังข่าวของวันจันทร์-อังคาร ในช่วงเดือนกันยายนนี้ แซ่บๆทั้งนั้น จะมีเรื่องไหนเด็ด เรื่องไหนแซ่บถูกใจคนดูกันบ้างมาดูกัน!

ช่อง 3 ละคร บ่วงอธิฏฐาน ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2559 นำแสดงโดย หมาก ปริญ, แพทริเซีย กู๊ด, หยาดทิพย์ ราชปาล

ละครวันจันทร์-อังคาร แนวผีสาวข้ามภพทวงแค้น มี 2 ช่องดัง ออกอากาศชนกันพอดิบพอดีเลย ในส่วนของช่อง 3 อย่างเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน เรียกว่าทำมาตราฐานการเปิดตัวไม่พีค แต่ก็ไม่ถึงกับแย่ เชื่อว่าแฟนละครหลายคน ต้องรอชมผลงานของพระเอก หมาก ปริญ ที่หายหน้าจากจอทีวีไปนานพักใหญ่เหมือนเจ๊จีแน่ๆ งานนี้พระเอกหมาก ได้ประกบนางเอกถึงสองคน ทั้ง แพทริเซีย กู้ด และ หยาดทิพย์ รัชปาล ที่ถึงแม้จะเป็นผี แต่ออกมาแต่ละทีก็ทำเอาอึ้งในความงาม และความน่ากลัวของชีได้เหมือนกันนะ 

ช่อง 7 ละคร บัลลังก์หงส์  ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ไมค์ ภัทรเดช  

ถึงแม้ละครเรื่องนี้จะยังไม่ออกอากาศ แต่กระแสการพูดถึงแรงไม่เบาเลย ละครแนวดราม่าชีวิต แฝงแง่คิดของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ได้สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาประกบคู่กับหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช แค่ชื่อ บัลลังก์หงส์ ก็รู้ละว่าเป็นแนวๆจีนๆ แน่นอน ทายาทมังกรอะไรประมาณนั้น แต่เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องโดยผู้หญิง ที่ดูแล้วสาวใบเฟิร์นต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว กับการพลิกชะตาชีวิตของเด็กสาวที่มีชาติตระกูลสูงส่ง แต่เพราะผู้เป็นย่าไม่ต้องการทายาทหญิง ทำให้เธอกับแม่ต้องระหกระเหินมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก เหมือนชะตาขีดเส้นให้เธอกลับกลายเป็นหงส์ขึ้นมาอีกครั้ง และกลับมาทวงแค้นตระกูลของพ่อเธอ

ดูแล้วต้องมีความดราม่าชีวิตสุดๆ ภาพสวย มุมกล้องดี บทละครเข้มข้น ตามสไตล์การถ่ายทอดสีหม่นๆ แบบฉบับของพี่ตั้ว ศรัณยู แน่นอน แฟนๆรอติดตามนะจ๊ะ

ช่อง ONE ละคร พิษสวาท ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 นำแสดงโดย นุ่น วรนุช, ป้อง ณวัฒน์

ยังคงตามเอาใจช่วยคุณอุบลกันต่อเนื่อง เรื่องนี้ถือว่าออกอากาศนานสุดของละครวันจันทร์-อังคาร แล้วล่ะ "พิษสวาท" เวอร์ชั่น 2016 กระแสละครแรงคงที่ไม่ดรอปไม่พีคกว่าช่วงแรกๆ เรียกว่าแฟนๆยังติดตามอย่างเหนียวแน่นเช่นเคย สืบเนื่องจากเรื่องราวอาถรรพ์ละครที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้ละครพิษสวาท เรื่องราวนางรำหลวงที่ถูกสามีบั่นคอเป็นผู้เฝ้าสมบัติของชาติสมัยกรุงศรีอยุธยา ตามมาทวงแค้นในชาติปัจจุบัน จึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก แถมละครยังทำออกมาได้ดีเยี่ยมจนแฟนๆติดกันงอมแงม เอาใจช่วยคุณอุบล "นุ่น วรนุช" ทำให้ พระอรรค "ป้อง ณวัฒน์" รู้เรื่องราวในอดีตเสียที

ความสยอง ความระทึก ดราม่าแน่น ครบเครื่องมากๆ อีกไม่กี่ตอนก็จะถึงบทสรุปของละครแล้ว แฟนเกาะจอเอาใจช่วยคุณอุบลกันด้วยนะ! 


ช่อง GMM25 ละคร ปีกทอง ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ, แป้งโกะ จินตนัดดา  

ช่วงนี้ถ้าพูดถึง ละครแรง แซ่บเวอร์ ต้องเรื่องนี้เลย ปีกทอง หนึ่งในโปรเจกต์ "เพลิงกฤษณา" ที่ส่ง ยัยหนึ่ง หรือ "หนึ่งหรัด" ที่รับบทโดย สาวรถเมล์-คะนึงนิจ ปังและดังเปรี้ยงในบทหญิงสาวไม่รู้จักพอเพราะใช้ความสวยในทางที่ผิด จากเรื่อง "ลายหงส์" กันแล้ว ตอนนี้เป็นการรับไม้ต่อโดยหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ต้องมารับบท หนุ่มเจ้าชู้สุดทะเยอทะยาน ใช้ความเสน่ห์หาของผู้หญิงทั้ง 4 คน ไต่เต้าไปถึงฝัน ในเรื่อง ปีกทอง ที่หลายคนแปลง่ายๆว่า "แมงดา" นั่นแหละ แค่ชื่อก็ความหมายแรงเวอร์แล้ว เรื่องราวในละครยิ่งแซ่บไปอีก ใครที่เป็นแฟนคลับสามีแห่งชาติอย่างหนุ่ม ฌอห์ณ ต้องเอามือปิดตากันไว้ข้างล่ะ เพราะจะได้เห็นหนุ่มฌอห์ณเข้าเลิฟซีนกับสาวๆมากมายถึง 4 คนเลยทีเดียว เจ๊จีตาร้อนผ่าวๆ อยากเป็นคนที่ 5 แต่ว่าเจ๊ไม่มีเงินเปย์นี่สิ 

ความแซ่บของเรื่องนี้ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง เราจะได้เห็นความทะเยอทะยานมักได้ของผู้ชาย เห็นแก่ตัวที่ บางทีดูไปก็แอบด่าพระเอกไปนะ แต่ไม่ด่าฌอห์ณนะคะ นางเป็นทูลหัวของเจ๊จี โฮะๆ

ข้ามภพสองเรื่อง ดราม่าชิงบัลลังก์หนึ่งเรื่อง อีกเรื่องดราม่าชิงสวาทอีกหนึ่ง ใครชอบแนวไหนกดปุ่มช่องค้างไว้ได้เลยจ้า

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว พิษสวาท vs บ่วงอธิฏฐาน vs บัลลังก์หงส์ vs ปีกทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook