เมื่อห้องผีสิงถูกมัดรวมในหลังเดียวกัน หนังพล็อตแปลก Abattoir

เมื่อห้องผีสิงถูกมัดรวมในหลังเดียวกัน หนังพล็อตแปลก Abattoir

เมื่อห้องผีสิงถูกมัดรวมในหลังเดียวกัน หนังพล็อตแปลก Abattoir
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Abattoir ภาพยนตร์แนวสยองขวัญตามขนบบ้านผีสิง ผสมผสานกับหนังแนวระทึกขวัญเข้าไว้ด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวของ จูเลีย ทาลเบ็น นักข่าวด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อครอบครัวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม แต่เหตุการณ์ที่เหมือนกำลังจะผ่านพ้นไปแล้วกลับยิ่งทวีความน่าสงสัยมากยิ่งขึ้น เมื่อเธอได้กลับไปยังที่เกิดเหตุ และพบว่าห้องที่น้องสาวเธอถูกฆาตกรรมได้ถูกรื้อออกจนหายไปจากตัวบ้าน

เหตุการณ์ผิดปกติดังกล่าวทำให้จูเลียได้ร่วมมือกับนักสืบหนุ่ม เกรดี้ ที่เคยเป็นอดีตคนรักเก่าเดินทางไปยังเมืองนิว อิงลิชและได้พบกับชายแก่ปริศนาที่ชื่อเจบ บาไดอาห์ โครน เจ้าของ บ้านเชือด (Abattoir อะ บา ทัวร์) สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ที่รวบรวมเอาห้องมรณะที่เคยมีคนตายมัดรวมเข้าไว้ด้วยกัน จูเลียได้คนพบว่าแท้ที่จริงแล้ววิญญาณของน้องสาวของตนยังติดในสถานที่แห่งนี้ และบ้านหลังนี้ก็มีความน่ากลัวเกินกว่าจะจินตนาการได้ 

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ ดาร์เรน ลินน์ บูสแมน หนึ่งในผู้กำกับที่บรรดาคนดูหนังสยองขวัญจากทั่วโลกยอมรับในฝีมือการกำกับหนังแนวสยองขวัญ ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ของเขาได้แก่ SAW ภาคที่ 2 3 4 โดยหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงอย่าง เจสซิก้า โลวน์เดส จาก Autopsy ร่วมด้วยหนุ่มเท่สุดเซอร์ โจ แอนเดอร์สัน จาก The Grey และ เดย์ดัน คัลลี่ จาก Halloween 2

สำหรับ Abattoir นั้นดัดแปลงมาจากนิยายภาพ (Graphic Novel) ความยาว 6 เล่มจบเอามาดัดแปลงรวมกันให้กลายเป็นหนังเรื่องนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Abattoir

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมื่อห้องผีสิงถูกมัดรวมในหลังเดียวกัน หนังพล็อตแปลก Abattoir

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook