กระแสโซเชียล หลังชม แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

กระแสโซเชียล หลังชม แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

กระแสโซเชียล หลังชม แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนให้คนแอบรักได้อินกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของ GDH 599  "แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว" หนังเรื่องแรกของปีที่ประเดิมด้วยหนังแอบรักภาพสวย ให้คนแอบรักได้ขยี้ความรู้สึกจนอาจเสียน้ำตา ฝีมือผู้กำกับพันล้าน โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล นำแสดงโดย เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนางเอกสุดฮอต มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน 

เราไปดูคอมเมนท์หลังชมภาพยนตร์ "แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว" สั้นๆ จากโซเชียลทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

ความคิดเห็น...

-แฟนเดย์ ก้าวแรกของ GDH ในฐานะผู้ผลิตภาพยนตร์ถือเป็นก้าวถอยหลังทั้งในแง่ความสร้างสรรค์ และคุณภาพของบท รวมทั้งการกำกับ น่าเสียดาย (Earth_Oscar)

-แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว GDH ไม่ทำให้ผิดหวัง ละมุนไปอีก ทุกฉากทุกตอนมีความสวยงาม หนังรักแทรกความฮาหยอดตลอดเรื่อง ดีงาม! (hiiarbonlang)

-แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว หนังรักปวดร้าวพร้อมระเบิดเวลาที่คนดูก็รู้ ชอบที่พูดถึงความจริงในสังคมที่แสนเจ็บปวด คอหนังรักห้ามพลาด (MrCoffee_Pantip) 

-จุดที่ไม่ชอบก็ไม่ชอบเลย เรื่องมันดูเพลย์เซฟไปหน่อย แต่ด้วยความที่หลายอย่างโคตรดี มันเลยเป็นอีกเรื่องของปีนี้ที่เราโอเคมาก (Cornettogod)

-แฟนเดย์ งานละเอียดต่อความรู้สึก พี่โต้งขยี้เข้าไปถึงระดับโมเลกุลใช้เข็มเล็กๆแทงเข้าไปถึงหัวใจใต้สำนึก มันจุกมันฝังใจ (kongadlibs)

-แฟนเดย์ หนังรักเน่าๆของคนแอบรัก สไตล์ โต้ง บรรจง เสน่ห์ธรรมชาติของมิว มาเต็มยิ้มทีโลกหยุดหมุน เต๋อถ่ายทอดมุมมองของคนแอบรักได้ดีดูจริงใจ (Nangdee)

-แฟนเดย์ บทจะตลกก็หัวเราะยิ้มพิมพ์ใจ จะโรแมนติกก็ทำได้ดีมาก จะดราม่าก็เล่นร้องไห้โฮ ดีต่อใจจัง ชอบตอนจบ ดี! 9/10 (hlblb)

-เนื้อแท้ แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว ยิ่งกว่าหนังของคนเป็นแฟนกันคือหนังของ "หมามองเครื่องบิน" ถ่ายทอดความเศร้าในความสุขได้เยี่ยม (SenseonFilms)

-แฟนเดย์เป็นหนังรักที่เขียนบทรักได้ดี ต่างจากหนังรักที่ดูแล้วอบอุ่น แต่ให้อะไรหลายๆแง่เกี่ยวกับความรัก (djsillyrabbit)

-แฟนเดย์ น่ารักจุง ซึ้งๆ ประทับใจ สื่ออารมณ์คนแอบรักว่าแม่งเจ็บแค่ไหนก็ไม่เคยเข็ด! เต๋อ-มิว เอาคนดูจดจ่อกับหนังได้ตลอด สุดยอดมากๆ (nongmodkit)

-ดูจบแต่หนังยังวนเวียนอยู่ในหัว มันเศร้าจุกเจือสุขแต่สวยงาม เหมือนอยู่ในโลกความฝัน สะกิดติ่งคนแอบรักโคตรๆ (CatWatchMovieC)

-แฟนเดย์ฯ เป็นหนังรักที่เราประทับใจเกินคาดมาก ร้าวราน เจ็บปวด ความรักที่ไม่มีวันเอื้อมถึงมันน่าเศร้าจริงๆ (kaninthemovie)

-แฟนเดย์ หนังเน้นอารมณ์ร่วมสูง จริงจัง และเจ็บจี๊ด มุมความรักของตัวเอก เป็นเหตุผลเฉพาะที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ ถ้าไม่เจอกับตัวเอง (k_tae_krai)

-แฟนเดย์ มีความเป็นกวนมึนโฮสูงมาก ความฮาเท่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือความดราม่า นักแสดงเล่นดีมากกก คิดถึงหนังไทยแบบนี้ 9/10 (RainbOwzZzz)

-แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว หนังมีความน่ารักมุ้งมิ้ง โรแมนติค ซึ้งกินใจสุดๆ เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่น่าประทับใจแห่งปี (OaterALMIGHTY)

-แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว โดนใจสายเนิร์ดเต็มๆ ยิ้มไม่หยุดเลย บทลงตัวมาก ติดแค่ช่วงท้ายย้วยไป เต๋อ-มิว เคมีดีงาม (A-) (GossipGun)

-แฟนเดย์ หนังรักตามสูตรที่GTH(GDH)ยังคงทำได้สำเร็จในการกุมหัวใจคนดูจนอยู่หมัดเหมือนหลายเรื่องที่ผ่านมา น่าจะเก็บร้อยล้านได้ไม่ยาก (Natthapong_O)

-แฟนเดย์ หนังรักเศร้าๆ เคล้าน้ำตาปริ่มๆ ประเด็นโดนใจเฉพาะกลุ่ม เพื่อความอินควรมาดูคนเดียว แล้วเสพอาการ 'แอบรัก' ไปพร้อมตัวละคร (THRTmag)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook