The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาเปิดกล้องต้นปีหน้า

The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาเปิดกล้องต้นปีหน้า

The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาเปิดกล้องต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากช่วงหลายเดือนก่อน ในกองถ่ายหนังอย่าง The Maze Runner ที่เรียกได้ว่าต้องหยุดชะงักกลางคัน เพราะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกับนักแสดงนำของเรื่องอย่างดิแลน โอ’ไบรอัน จนต้องเข้าโรงพยาบาลและเข้ารับการรักษาตัวอย่างเร่งด่วน แม้ว่าจะไม่ได้มีการออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่านักแสดงหนุ่มบาดเจ็บหนักแค่ไหน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตารางการถ่ายทำของหนังถูกเลื่อนออกไป และแน่นอนว่ากำหนดการเข้าฉายของหนังก็ต้องถูกเลื่อนออกไปด้วยเช่นกัน 

ล่าสุดสตูดิโออย่างทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ก็ออกมาประกาศข่าวดีให้กับบรรดาแฟนหนังว่า The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาเริ่มเดินหน้าถ่ายทำต่อในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 และวันเข้าฉายใหม่ก็จะล่าช้าไปเกือบ 1 ปีนั่นคือเดือนมกราคมปี 2018 

สำหรับหนังภาคที่ 3 นี้จะยังได้ผู้กำกับ เวส บอล คนเดิมกลับมารับหน้าที่เก่าและนักแสดงชุดเดิมก็จะกลับมากันอย่างพร้อมหน้าครบทีม แต่ที่น่าจับตามองไปกว่านั้นก็คือภาคสุดท้ายของ The Death Cure นั้นจะทำให้บรรดานิยาย YA (Young Adult) มีการหยิบเรื่องไหนมาสร้างกันหรือไม่ เพราะหนังที่ปลุกกระแสนิยายชุดนี้อย่าง Twilight และ The Hunger Games ก็ดูเหมือนจะได้รับความนิยมและเสื่อมความนิยมไปอย่างรวดเร็ว (ปัจจัยหนึ่งเพราะคุณภาพของตัวหนังและตัวนิยายเองด้วย) และที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ ซีรีส์ของ The Divergent ที่ได้รับการตอบรับแย่ลงเรื่อยๆนับจากภาคแรก และล่าสุดก็มีข่าวว่าภาคสุดท้ายจะกลายเป็นทีวีซีรีส์แทน

ยังไม่นับรวมความล้มเหลวในการทำเงินอย่าง The Fifth Wave และ The BFG ในปีที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน สำหรับตอนนี้ Maze Runner: The Death Cure ก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง ท่ามกลางกระแสความสนใจที่บรรดาวัยรุ่นก็เหมือนอยากจะดูหนังแนวระทึกขวัญกับหนังฮีโร่แต่เพียงอย่างเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ The Maze Runner: The Death Cure จะกลับมาเปิดกล้องต้นปีหน้า

 The Death Cure
 The Death Cure
 The Death Cure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook