อเล็กซ์ เรนเดลล์ พักบทร้าย สวมวิญญาณคุณชาย ใน "เลือดรักทระนง"

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พักบทร้าย สวมวิญญาณคุณชาย ใน "เลือดรักทระนง"

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พักบทร้าย สวมวิญญาณคุณชาย ใน "เลือดรักทระนง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่องไม่ว่าจะเป็นบทบาทใด การแสดงของนักแสดงหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เรียกว่าไม่ผิดหวัง หนุ่มอเล็กซ์เข้าถึงได้ทุกบทบาท แม้แต่ละครเรื่องล่าสุด "เลือดรักทระนง" ละครพีเรียดเรื่องแรกที่ต้องมารับบทเป็นคุณชาย แถมยังต้องปรับลุคใหม่ พูดภาษาไทยแบบสมัยก่อน ทำเอาหนุ่มอเล็กซ์ต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

"บรรณบริวัฒน์ เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่เพิ่งกลับมาเมืองไทย ด้วยความที่อยู่เมืองนอกมานานเลยไม่ค่อยมีเพื่อน แล้วบังเอิญไปเจอนางเอกก็เกิดรักเขาขึ้นมา โดยมี ราม (โป๊ป ธนวรรธน์) เราก็พยายามที่จะเอา กระถิน (เดียร์น่า ฟลีโป) มาเป็นภรรยาให้ได้ บทนี้จะไม่ถึงกับร้ายแต่ด้วยความที่เล่นเป็นหม่อม ก็จะใช้อำนาจตรงนี้ให้ได้มาในสิ่งที่เราต้องการ

เรื่องนี้เปลี่ยนแนวเลยครับ ต้องแต่งตัวเนี๊ยบ ใส่แว่น ทำผมเรียบ อยากเปลี่ยนลุคไม่ให้ซ้ำกับที่เคยเล่นมา และที่ท้าทายคือเป็นละครแนวพีเรียด อุปสรรคคือภาษาที่ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยออกมาได้หมด เพราะถ้าเราปล่อยมันออกไปก็จะกลายเป็นภาษาใหม่ตามที่เราเคยเล่นมา และการใช้มือไม้น้อยๆอยู่นิ่งๆมันเป็นอะไรที่ยากสำหรับผมมากครับ

กับพี่โป๊ป ก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราก็รู้จักกันมานานแล้ว ก็มีปรึกษาพี่โป๊ปบ้าง เพราะแนวนี้เขาถนัดอยู่แล้ว การแสดงครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ผมเปลี่ยนบทบาทการแสดงไปเรื่อยๆ ได้ลองเล่นบทใหม่ๆ รับรองไม่ผิดหวัง ทุกอย่างลงตัว บทสนุก ตัวละครเล่นกันได้ดีทุกคนจริงๆ พวกเราทุกคนโชคดีที่ได้เล่นเรื่องนี้ครับ"

ติดตามชม ลุคคุณชายมาดผู้ดีของ “ท่านชายบรรณบริวัฒน์” อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับการแสดงละครพีเรียดเรื่องแรกใน “เลือดรักทระนง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ พักบทร้าย สวมวิญญาณคุณชาย ใน "เลือดรักทระนง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook