ถึงร้ายก็รัก! 6 พระรอง-ตัวร้าย ในซีรีส์เกาหลี ที่คุณเกลียดไม่ลง!

ถึงร้ายก็รัก! 6 พระรอง-ตัวร้าย ในซีรีส์เกาหลี ที่คุณเกลียดไม่ลง!

ถึงร้ายก็รัก! 6 พระรอง-ตัวร้าย ในซีรีส์เกาหลี ที่คุณเกลียดไม่ลง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาดูซีรีส์เกาหลี สาวๆมักจะเชียร์พระเอก แต่ก็เสียดายพระรองกันใช่หรือเปล่า "เจ๊จี" ก็เป็นนะ บางเรื่องพระรองก็เป็นตัวร้ายที่ต่อหน้าจะแอ๊บใส จริงใจ ช่วยเหลือ แต่มีเบื้องหลังอันดำมืด หวังกระทำการบางอย่าง... ดูทำดีหวังผลสุดๆ

ในซีรีส์เกาหลีไม่น้อยเลยที่ตัวร้ายมักอยู่ในบท พระรอง ที่ภายนอกมีความสมบูรณ์แบบทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ แต่จะถูกเขียนให้ดูมีปมชีวิต ทั้งร้ายทั้งหล่อ จนคนดูจะรักก็ไม่ได้ จะเกลียดก็ไม่สุด แถมบางทียังเสียน้ำตาให้อีกด้วย

เจ๊จี รวบหนุ่มๆตัวร้าย-พระรอง ที่ทำคนดูเกลียดไม่ลงมาให้ทุกคนแล้วจ้า

อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan) จากเรื่อง Oh My Ghost

เรื่องนี้ต้องปรบมือให้กับนักแสดงหนุ่ม อิมจูฮวาน จริงๆ เพราะในบท ชเวซองแจ ที่แสดงออกมาทั้งน่าสงสารขั้วและชั่วร้ายสุดขีดไปพร้อมๆกัน เพราะถูกวิญญาณร้ายเข้าสิงจนทำเรื่องร้ายๆหลายอย่างแบบไม่รู้ตัว โดยมีเบื้องหน้าเป็นตำรวจหนุ่มคนดีที่รักครอบครัวจนไม่คิดว่าจะทำเรื่องเลวร้ายได้เลยล่ะ ตอนดูเรื่องนี้เจ๊จีชอบจูฮวานโอปป้าแสดงมากๆ การควบคุมสีหน้าเปลี่ยนโหมดอ่อนโยนให้ดูชั่วร้ายในพริบตา ทำเอาขนลุกสุดๆ ใครยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ บอกเลยว่าพลาดมาก ส่วนใครที่คิดถึงหนุ่มคนนี้ ตอนนี้กำลังเป็นพระรองผู้ทุ่มเทความรักใน Uncontrollably Fond อยู่นะจ๊ะ

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) จากเรื่อง I Miss You

อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถทางการแสดง ยูซึงโฮ ที่ประสบการณ์การเข้าวงการมาแต่เด็กจะช่วยให้หนุ่มคนนี้ มีสกิลความสามารถเก่งเกินอายุสุดๆ ในซีรีส์เรื่อง "I Miss You" เชื่อว่าหลายคนเสียน้ำตาให้กับ แฮรี่ ที่รับบทโดยน้อง ยูซึงโฮ คนดีของเจ๊จีแน่นอน ตัวละครมีชีวิตดราม่ามาก คนดูก็ดราม่าตาม เพราะรักนางเอกมากทำให้แฮรี่ต้องทำทุกอย่างให้ได้อยู่กับนางเอก ความมีมิติของตัวละครนี้และตัวยูซึงโฮแสดงได้โดดเด่น จนทำเอาหลายคนเชียร์แฮรี่มากกว่าพระเอกเสียอีก ตอนจบยังดราม่าไปอี๊ก 

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) จากเรื่อง The Girl Who Sees Smells

ยังจำเชฟควอนกันได้ใช่มั้ย ความร้ายของ ควอนแจฮี ที่นักแสดง นัมกุงมิน ได้ถ่ายทอดเอาไว้ ทำคนดูชื่นชมสกิลการแสดงผ่านสีหน้าและสายตามากๆ เหนือชั้นสุดๆ ความเยือกเย็นและโหดร้ายของเชฟควอน ในบทมุมของฆาตกรต่อเนื่องในนาม บาร์โค้ด เลือดเย็น สกิลวางแผนฆ่าสูงมาก ไร้ร่องรอยตำรวจตามสืบไม่เจอ จนได้เจอนางเอกที่มีความสามารในการเห็นกลิ่น จนช่วยพระเอกสืบคดีได้นั่นแหละ เรื่องนี้หนุ่มนัมกุงมินถ่ายทอดอารมณ์ของฆาตกรออกมาได้น่ากลัวและลึกลับสุดๆ เจ๊จีลุ้นตามทุกตอน บางทีก็เมาซิกแพคเชฟควอน เซลล์สมองจดจำมัดกล้ามแทนบาร์โค้ดไปเลย

ปาร์คแฮจิน (Park Hae Jin) จากเรื่อง Doctor Stranger

มาถึงรุ่นพี่ยูจองของสาวๆ ก่อนหน้านี้หนุ่ม ปาร์คแฮจิน เคยได้รับคุณหมอมาดนิ่งสุดเย็นชาอย่าง หมอแชจิน ก็เป็นตัวร้ายที่ใจสั่งมาร้าย นอกจากจะมาแก้แค้นคนที่ทำให้เค้าต้องเสียครอบครัว ยังเป็นคู่ปรับพระเอกอีกด้วย เรื่องนี้เจ๊จีเสียดายสุดคือบทละคร นักแสดงแน่นด้วยคุณภาพ แต่บทละครวนไปค่ะ เนื้อเรื่องไม่ไปไหนเลย 

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จากเรื่อง The Heirs

พระรองสุดแสบและแซ่บเวอร์ จะขาดคนนี้ไปไม่ได้ ชเวยองโด ที่รับบทโดย คิมอูบิน หนุ่มไฮโซหน้าหล่อโหด ผู้แสดงความรักไม่เป็น เลยต้องแกล้งนางเอกอยู่บ่อยๆ เรื่องนี้หนุ่มอูบินทำไว้ได้ดีมากจนสามารถแจ้งเกิดให้กลายเป็นดาราดาวรุ่งของปีนั้นเลย ล่าสุดหนุ่มอูบินได้ก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Uncontrollably Fond ในมาดนักร้องหนุ่มผู้ต้องการทำสิ่งที่ใจต้องการก่อนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต มีทั้งความดราม่าและความหน่วงทีเดียวเรื่องนี้ ต่างจากบทชเวยองโดอยู่มาก แต่เจ๊จีก็ยังชอบหนุ่มอูบินในบทร้ายๆกวนๆอยู่นะ คาแร็กเตอร์ร้ายๆเหมาะมาก

ท็อป (T.O.P) จากเรื่อง IRIS

คนนี้...แฟนเจ๊จีเอง ชเวซึงฮยอน หรือ ท็อป (T.O.P) จากวง BIGBANG ไม่ต้องมีปมอะไรปูเรื่องมาก่อน เปิดฉากด้วยมาดเท่ๆ ยิงกันกระจาย ให้รู้ว่าเป็นนักฆ่า เป็นนักฆ่าหน้าหล่อที่ต่อให้ร้ายยังไง เจ๊จีก็รัก ม๊วฟฟฟฟ

พระรอง-ตัวร้าย จากซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนที่คุณชื่นชอบ บอกเจ๊จีได้นะ เม้าท์ๆ...

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ถึงร้ายก็รัก! 6 พระรอง-ตัวร้าย ในซีรีส์เกาหลี ที่คุณเกลียดไม่ลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook