แป้ง อรจิรา ถนัดร้ายขี้วีน ไม่หวั่นเลิฟซีน ฌอห์ณ "ปีกทอง"

แป้ง อรจิรา ถนัดร้ายขี้วีน ไม่หวั่นเลิฟซีน ฌอห์ณ "ปีกทอง"

แป้ง อรจิรา ถนัดร้ายขี้วีน ไม่หวั่นเลิฟซีน ฌอห์ณ "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเธอเป็นเมียอีกคนของสามี (ร้าย) แห่งชาติอย่าง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ในโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ช่อง GMM 25 ทำให้สาวตาโต "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" จ้องวีนแหลก และกันท่าชะนีทุกคนที่เข้ามายุ่งกับคนของเธอ ชนิดที่เป็นไง เป็นกัน ปะ ฉะ ดะ สู้ไม่ถอย ยิ่งฉากเลิฟซีนแล้วนั้นเธอก็ไม่หวั่น เพราะมองว่ามันเป็นศิลปะทางการแสดง

แป้ง-อรจิรา เล่าว่า "ปีกทอง แป้งรับบทเป็นเครือทองค่ะ เป็นลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์อักษรา พอพ่อวางมือจากงานเราก็เป็นคนสานต่อในเรื่องการทำนิตยสารผู้หญิง จะค่อนข้างเอาแต่ใจ ลูกคุณหนูเจ้าอารมณ์ ขี้วีน แป้งก็ถนัดบทนี้เพราะเคยเล่นมาหลายเรื่อง (ยิ้ม)

ในเรื่องแป้งมีคู่หมั้นก็คือบอม (อนุรักษ์) เป็นคนที่ครอบครัวหามาให้ เราก็จะรู้สึกอึดอัดหน่อยๆ ที่มีคนคอยบงการชีวิต และด้วยความที่เราเอาแต่ใจครอบครัวเลยไม่เชื่อว่าเราจะบริหารกิจการได้ ก็เลยจะให้คู่หมั้นเข้ามาช่วย แต่พอวันหนึ่งแป้งได้เจอกับฌอห์ณ เขารับบทภูวดล เขาชื่นชมให้กำลังใจเราว่าเก่ง ทำได้นะ มันเลยทำให้เราฟุ้ง อ่อนไหวไปกับเขาจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเราเป็นเมียเขาอีกคนและผู้หญิงก็วนเวียนใกล้ชิดเขาด้วยนะ ซึ่งเราไม่โทษผู้ชายเลยกลับโทษผู้หญิงมากกว่าว่าจะมาหลอกคนของเรา (หัวเราะ)

จริงๆ ถ้าพูดถึงฉากเลิฟซีนกับฌอห์ณ ก็ตามภาพที่เห็นกันเลย แป้งอยากให้มองฉากพวกนี้เป็นศิลปะมากกว่าค่ะ ด้วยเส้นเรื่องมันเป็นความเสน่หาของผู้ชายผู้หญิงมันมีอยู่จริงในชีวิตคนเรา กับฌอห์ณทำงานง่ายไม่หวั่นใจเลยเขามืออาชีพนะทำการบ้านมาดีมากๆ เวลาเข้าฉากด้วยกันเขาขอโทษแป้งตลอด ช่วงแรกๆ เกร็งจนแป้งต้องบอกว่าตามสบาย เล่นเลย ไม่งั้นมันจะดูเล่นแข็ง หลังจากนั้นเขาก็ธรรมชาติขึ้นไม่เกร็ง ภาพก็ออกมาดูสวยธรรมชาติ (ยิ้ม)

ตอนนี้ก็เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วกำลังเข้มข้นชวนให้ลุ้นทุกตอน แป้งฝากให้คนดูติดตามจนจบกับปีกทองนะคะมาดูกันว่าจุดจบของผู้ชายเจ้าชู้แบบภูวดล เขาจะได้รับผลกรรมแบบไหน ทุกวันจันทร์และวันอังคาร สองทุ่มค่ะ"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แป้ง อรจิรา ถนัดร้ายขี้วีน ไม่หวั่นเลิฟซีน ฌอห์ณ "ปีกทอง"

ปีกทอง
ปีกทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook