โฉมหน้าแรกของเกมกระดานวิเศษ Jumanji 2

โฉมหน้าแรกของเกมกระดานวิเศษ Jumanji 2

โฉมหน้าแรกของเกมกระดานวิเศษ Jumanji 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนังภาคต่อที่หลายต่อหลายคน (ในยุค 90) คงจะรอคอยเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว กับหนังแนวครอบครัวอย่าง Jumanji 2 ซึ่งกำลังจะเปิดกล้องในอีกไม่กี่อึดใจ และสำหรับนักแสดงนำระดับซุปตาร์อย่าง เดวย์น จอห์นสัน หรือที่เราคุ้นชื่อกับ “เดอะ ร็อค” ก็ได้เปิดเผยภาพคาแรกเตอร์ของเขาออกมาทางอินสตาแกรม ก่อนที่หนังเรื่องนี้จะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำซะอีก 

ก่อนหน้านี้มีการรายงานออกมาแล้วว่าในเรื่องราวของ Jumanji ครั้งใหม่นี้จะไม่ใช่การรีบูตหนังในเวอร์ชั่นเก่า แต่จะเป็นเรื่องราวภาคต่อจากเวอร์ชั่นปี 1995 ซึ่งนำแสดงโดยดาราผู้ล่วงลับอย่าง โรบิน วิลเลียม ซึ่งบทของเขานั้นเป็นเด็กชายที่พลัดหลุดเข้าไปในเกมกระดานมหัศจรรย์จนเวลาผ่านไปหลายปี จนกระทั่งวันหนึ่งมีสองพี่น้องมาเล่นเกมกระดานจูแมนจี้ต่อทำให้เรื่องราวสุดโกลาหลเกิดขึ้น 

แม้จะยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างแน่ชัดว่าเรื่องราวในภาคต่อนี้จะเชื่อมโยงกับหนังภาคแรกอย่างไร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าหนังจะปักหลักถ่ายทำที่ฮาวาย และดูเหมือนคอนเซปการแต่งตัวของคาแรกเตอร์ที่เดอะร็อคแสดงนั้นดูคล้ายกับนักท่องป่าผจญภัยแบบ Indiana Jones ซึ่งคาดเดาได้ว่า ดูเหมือนตัวละครนี้จะ “หลุด” เข้าไปในเกมกระดานมากกว่าจะเล่นเกมอยู่ข้างนอก (เป็นแค่การคาดเดา) โดยชื่อของตัวละครนี้ก็คือ ดร.เบรฟสโตน

เจค คาสดานคือผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังอย่าง Orange County และ Walk Hard: The Dewey Cox Story ซึ่งเขาจะมานั่งแท่นผู้กำกับของหนังภาคนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆที่จะมาร่วมแสดงได้แก่ แจ็ค แบล็ค, เควิน ฮาร์ท, นิค โจนาส รวมไปถึงคาเรน กิลเลียนจาก Guardians of the Galaxy ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายอีกไม่นาน แค่ 28 กรกฎาคม ปี 2017 เท่านั้นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook