แดเนียล แรดคลิฟฟ์ โกนหัว รับบทสายลับในหนังใหม่ Imperium

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ โกนหัว รับบทสายลับในหนังใหม่ Imperium

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ โกนหัว รับบทสายลับในหนังใหม่ Imperium
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นนักแสดงอีกคนจากแฟรนชายส์วรรณกรรม Harry Potter ที่หลังจากจบมหากาพย์โรงเรียนเวทมนตร์แล้วจะหัวมาเอาดีกับการแสดงที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่เพียงสาวเอ็มม่า วัตสันที่เล่นตั้งแต่บทดราม่าหนักๆยันบทวัยรุ่น แต่ดูท่าหนุ่มอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ก็พยายามสลัดตัวเองให้หลุดจากบทภาพจำอย่าง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นหนังผีอย่าง The Woman in Black, หนังทริลเลอร์ ดราม่าอย่าง Horns, หนังโรแมนติก-คอมมาดี้ The F Word, หนังตลก Trainwreck, หนังแอ็คชั่นแฟนตาซี Victor Frankenstein หรือกระทั่งหนังภาคต่อสุดฮิตที่แดเนียลรับบทเป็นตัวร้ายใน Now You See Me 2 เป็นต้น 

ล่าสุดการเติบโตของเขากับการรับบทครั้งใหม่ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ถึงกับลงทุน “โกนหัว” ตัวเองเพื่อถ่ายหนังเรื่องใหม่อย่าง Imperium ซึ่งหลังจากที่เขาโกนหัวครั้งแรกนั้นและเมื่อภาพถูกแพร่หลายออกไปตามสื่อต่างๆ ได้เกิดกระแสมากมายตั้งแต่ตกใจ โกรธ งง ชื่นชม รวมไปถึงสนับสนุน

สำหรับหนังอย่าง Imperium แดเนียลรับบทเป็นเนท ฟอสเตอร์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ลงทุนโกนหัวตัวเองเพื่อแฝงตัวไปสืบคดีในกลุ่มของนีโอนาซี เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับแผนการก่อการร้ายที่กำลังจะถูกเตรียมการ 

นอกจากจะต้องรับศึกกับบทบาทที่ท้าทายแล้ว ดูเหมือนสังคมเองก็ดูจะวุ่นวายกับหัวของพระเอกหนุ่มมากกว่าอย่างอื่น เมื่อแดเนียลต้องเผยในรายการ The Tonight Show ว่า “ผมไม่เคยโกนหัวตัวเองมาก่อนเลยไม่รู้ว่าข้างใต้นั้นเป็นอย่างไรบ้าง มันอาจจะมีแผลเป็น ปาน หรืออะไรที่คาดไม่ถึงก็ได้ แต่ทุกอย่างระหว่างถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดีทำให้โล่งอกมากเลยครับ” 

Imperium เป็นผลงานการกำกับของแดเนียล รากัสซี จากบทหนังที่ไมเคิล เจอร์แมน (ซึ่งเอาเรื่องราวมาจากชีวิตของเขาบางส่วน) นำมาร่วมเขียนกับรากัสซี ตัวหนังมีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 8 กันยายน

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Imperium

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ โกนหัว รับบทสายลับในหนังใหม่ Imperium

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook