ฟลุ๊ค เกริกพล หวนคืนจอในรอบหลายปี บทเจ้าชายผู้อบอุ่น "เพลิงนรี"

ฟลุ๊ค เกริกพล หวนคืนจอในรอบหลายปี บทเจ้าชายผู้อบอุ่น "เพลิงนรี"

ฟลุ๊ค เกริกพล หวนคืนจอในรอบหลายปี บทเจ้าชายผู้อบอุ่น "เพลิงนรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนกลับมารับละครในรอบหลายปีให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว "ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช" โดยครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก ในบท "เจ้าชายคามิน" สุดอบอุ่น หนุ่มฟลุ๊ค ยังบอกเหตุผลในการรับละครว่า ที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะทั้งชีวิตที่แสดงละครมายังไม่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เลย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกันครับ

"ตอนแรกผมไม่คิดที่จะรับละครแล้วตลอดชีวิต คิดว่าเลิกแล้ว เพราะว่ามาทำธุรกิจ ทำรายการทีวี เอาจริงๆรายได้มันพอแล้ว ผมไม่มีความรู้สึกว่าจะต้องกลับมาเล่นละคร ตอนที่ออกไปก็คือตอนที่เป็นพระเอก คิดว่าพอแล้วเราลงล็อคกับการที่ออกแบบสง่างาม เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ที่ดิจิตอลมาเปิดใหม่ๆ มีคนติดต่อเยอะมาก ด้วยความที่ผมเป็นอิสระ แต่ด้วยดวงอะไรก็ไม่รู้ผมไม่รับสักอัน

ที่รับเรื่องนี้ก็เพราะว่าบังเอิญผมได้ไปเจอกับ พี่ดาว (พอฤทัย ณรงค์เดช ผู้จัด) บนเครื่องบิน เค้าก็มาคุยและชวนผมให้มาเล่น ก็รับเล่นแบบงงๆ และอีกอย่างที่รับละครเรื่องนี้ เพราะทั้งชีวิตที่แสดงละครมายังไม่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เลย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกันครับ

เรื่องนี้รับบทเป็น เจ้าชายคามิน ตอนแรกที่อ่านบทผมก็แอบไม่ชอบใจนะ ทำไมเขาชอบดุน้องจัง ตัวผมไม่ใช่คนดุขนาดนี้ แต่ตัวละครก็มีเหตุผลของเขา ผมดีไซน์ตัวละครนี้ให้ออกมาเป็นเจ้าชายที่ไม่เครียดเกินไป คุณต้องมีความสุขในชีวิตแต่เรื่องที่ต้องซีเรียสก็มีอย่างเรื่องเกี่ยวกับประเทศชาติ เรื่องพี่ดูแลน้องห่วงน้องก็ไม่แปลก แต่ในมุมปกติเขาจะเป็นคนชิลล์

ฝากติดตามชมละครด้วยนะครับ ผมเองก็ห่างหายจากละครมานานมากแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับทางช่อง 3 และอยากให้ลองดูผมในบทเจ้าชายสักครั้ง ผมเคยเล่นเป็นระดับต่ำสุดมาแล้วคือลูกทาส วันนี้คือสูงสุดแล้วครับ"

ติดตามชมการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 ในบท “เจ้าชายคามิน” (ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช) จะเป็นอย่างไรและความสนุกเข้มข้นของละครเรื่อง “เพลิงนรี” ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.20–22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฟลุ๊ค เกริกพล หวนคืนจอในรอบหลายปี บทเจ้าชายผู้อบอุ่น "เพลิงนรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook