ไร้ข้อกังขา! Seoul Station วิจารณ์เยี่ยม เข้มข้น กดดัน ระทึกไม่แพ้ Train to Busan

ไร้ข้อกังขา! Seoul Station วิจารณ์เยี่ยม เข้มข้น กดดัน ระทึกไม่แพ้ Train to Busan

ไร้ข้อกังขา! Seoul Station วิจารณ์เยี่ยม เข้มข้น กดดัน ระทึกไม่แพ้ Train to Busan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมนับถอยหลังสู่ความมันส์ระทึกกันอีกครั้ง กับ “SEOUL STATION ก่อนนรก ซอมบี้คลั่ง” ผลงานอนิเมชั่นสยองขวัญที่เปรียบดั่งต้นกำเนิดความหายนะใน TRAIN TO BUSAN ที่แฟนๆด่วนนรกซอมบี้คลั่งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง  กับการเปิดปมเรื่องราวซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะซอมบี้คลั่ง ผ่านหญิงสาวปริศนาที่จะพาผู้ชมไปเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ระทึกที่เข้มข้นทุกนาที พร้อมพาผู้ชมร่วมค้นหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ก่อนที่ขบวนด่วนนรกจะเคลื่อนตัวออกจากสถานีในกรุงโซล 

โดยก่อนหน้านี้หลังจากเปิดการฉาย “SEOUL STATION ก่อนนรกซอมบี้คลั่ง” ได้ถูกการันตีความเยี่ยมมาแล้วจากนักวิจารณ์ชั้นนำต่างๆ มากมายในฐานะภาพยนตร์อนิเมชั่นสยองขวัญที่มีเนื้อหาซับซ้อน คาดเดาไม่ได้ แถมยังหยิบยกปัญหาสังคมอันหนักอึ้งออกมาตีแผ่ลงสู่จอหนังได้อย่างแยบยล และนี่คือส่วนหนึ่งของกระแสยืนยันจากสื่อหลายสำนักที่การันตีความยอดเยี่ยมอย่างเป็นเอกฉันทน์ไปในทิศทางเดียวกันว่า SEOUL STATION คือหนังอนิเมชั่นสยองขวัญที่น่าจับตามองแห่งปีอย่างไม่มีข้อกังขา! 

• “ส่งมอบความระทึกขวัญเหมือนกับยกเอา The Walking Dead ไว้ในศูนย์กลางการขนส่ง ที่จอแจมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก” - timeout.com

• "ผู้กำกับอย่าง ยอน ซังโฮ ไม่เคยกลัวที่จะนำเสนอเรื่องความไม่เท่าเทียมในสังคม และการติแผ่สังคมอันฟอนเฟะ สะท้อนของวัฒนธรรมเกาหลี และเป็นปฐมบทชั้นดีให้กับ Train to Busan" -cinema-crazed.com

• “อนิเมชั่นเรื่องแรกที่เล่าประเด็นซอมบี้ได้ถึงกึ๋น และให้ความบันเทิงได้ยอดเยี่ยม" - Starburst.com

• “เล่าเรื่องได้อย่างเลือดเย็น ต้องให้เครดิทผู้กำกับ คุณไม่สามารถหาอนิเมชั่นซอมบี้เรื่องไหนที่ดีไปกว่า Seoul Station ได้อีกแล้ว” - Flixist.com

• “ถึงเป็นอนิเมชั่น แต่ตรึงให้ผู้ชมไม่อาจละสายตา” – The Hollywood Reporter 

สำหรับอนิเมชั่น “SEOUL STATION” นับเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ ยอน ซัง โฮ สุดยอดผู้กำกับอนิเมชั่นสายดาร์ค ผู้ได้ชื่อว่าโดดเด่นในการตีแผ่ด้านมืดของจิตใจมนุษย์  หยิบยกประเด็นความเหลื่อมล้ำทางสังคมที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายทางศีลธรรมออกมาถ่ายทอดสู่จอหนังอย่างแยบยล การันตีความยอดเยี่ยมผ่านผลงานในอดีต อย่าง The King of Pigs (2011), The Fake (2013) รวมไปถึงภาพยนตร์กระแสแรงโดนใจทั่วโลกอย่าง Train to Busan ด้วยเหตุนี้ทำให้ชื่อของเขากลายเป็นที่รู้จักและมีกลุ่มฐานแฟนคลับที่ให้การติดตามผลงานของเขาอย่างเหนียวแน่น     

ห้ามพลาด แล่นไปด้วยกันอีกครั้งสู่จุดเริ่มต้นของด่วนนรกซอมบี้คลั่ง : 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย Seoul Station 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไร้ข้อกังขา! Seoul Station วิจารณ์เยี่ยม เข้มข้น กดดัน ระทึกไม่แพ้ Train to Busan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook