มาแล้ว! ปังมากกับตัวอย่าง Underworld: Blood Wars

มาแล้ว! ปังมากกับตัวอย่าง Underworld: Blood Wars

มาแล้ว! ปังมากกับตัวอย่าง Underworld: Blood Wars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะไม่ได้เป็นหนังที่คนทั้งโลกตั้งหน้าตั้งตารอคอยเท่าหนังภาคต่อเรื่องอื่นๆ แต่ถ้าพูดถึงความน่าดูของสงครามระหว่างไลเคนส์และแวมไพร์ที่ดูท่าจะยืดเยื้อไม่จบไม่สิ้นสักที (หวังว่าภาคนี้มหากาพย์จะสิ้นสุดซักที แต่ถ้าได้เงินอีกก็คงจะสร้างต่อไปเรื่อยๆ จากหน้าของนางเอกที่ตึงไม่แพ้ชุดหนังที่นางใส่ ตอนนี้หน้าอาจจะตีนกานำหน้าไปแล้วก็ตาม) 

สำหรับ Underworld: Blood Wars เป็นผลงานการกำกับของแอนนา ฟอสเตอร์ ซึ่งตัวอย่างแรกนี้ได้เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าตัวละครไหนบ้างที่ได้กลับมาในหนังภาคนี้ และดูเหมือนว่าชาร์ล เดนซ์ แวมไพร์ในตำนานที่ปรากฏว่าเป็นพ่อของเซลีน (ในภาคก่อนๆ) จะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง นอกจากนี้เดวิด (เทโอ เจมส์) นักแสดงจากภาคก่อนยังกลับมาในภาคนี้ รวมไปถึงมัวไรอัส (โทไบอัส เมนซีย์)ผู้มารับบทเป็นผู้นำไลเคนส์คนใหม่ และนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็นลาร่า พัลเวอร์, เจมส์ ฟูลเนอร์, ปีเตอร์ แอนเดอร์สัน, แบรดลีย์ เจมส์, เดซีย์เฮดและคลีเมนไทน์ นิโคลสัน   

ตัวหนังในภาคนี้พล็อตเรื่องก็ยังวนเวียนอยู่แค่เรื่องเดิม นั่นก็คือการต่อสู้ระหว่างไลเคนส์และแวมไพร์ ที่จะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องพ่าย (และเดี๋ยวก็คงกลับมาสู้กันใหม่อีก เฮ้อ) แต่อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากตัวอย่างแล้วหนังจะอัดแน่นไปด้วยฉากต่อสู้และเทคนิคพิเศษมากมาย และยิ่งไปกว่านั้นตอนท้ายตัวอย่างเหมือนจะเผยให้เห็นเซอร์ไพรส์ที่ “เซลีน” อาจจะปลดล็อคพลังพิเศษพร้อมกับรูปโฉมใหม่แบบคาดไม่ถึงด้วย 

มหากาพย์สงครามภาคที่ 5 ครั้งนี้กับ Underworld: Blood Wars มีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 6 มกราคม 2017 ในอเมริกาเหนือ 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Underworld: Blood Wars

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาแล้ว! ปังมากกับตัวอย่าง Underworld: Blood Wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook