ต่อง ชักตาตั้ง! เอสเธอร์ เอานิ้วยัดปากกันกัดลิ้น "เงาอโศก"

ต่อง ชักตาตั้ง! เอสเธอร์ เอานิ้วยัดปากกันกัดลิ้น "เงาอโศก"

ต่อง ชักตาตั้ง! เอสเธอร์ เอานิ้วยัดปากกันกัดลิ้น "เงาอโศก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากมาตอนแรกก็ถูกใจแฟนๆ แล้ว สำหรับละคร "เงาอโศก" ล่าสุดก็ถึงเวลาที่นางเอกสาวยอดกตัญญู "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ถูกส่งให้มารับใช้ดูแลคุณหญิง เป็นตัวแทน "แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า" แต่การกลับมาครั้งนี้กลับต้องเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญเลยทีเดียว!!     

โดยเป็นฉากที่  ปี่ (เอสเธอร์) ถูกส่งตัวให้มาช่วยดูแล คุณหญิงทับทิม (ต่อง-สาวิตรี) แทน วิยะดา (แกรนด์-กรณ์ภัสสร) ทันทีที่มาถึงก็ต้องช็อคสุดๆ เมื่อเห็นคุณหญิงเป็นลมล้มชักอยู่ตรงหน้า จึงรีบเข้าไปช่วยเอานิ้วมือตัวเองให้คุณหญิงกัด เพราะกลัวคุณหญิงจะกัดลิ้นตัวเอง

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่ พุทธมณฑลสาย 7 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ผู้กำกับบอกให้ต่องคุ้มคลั่งอาละวาดได้เต็มที่ ต่องเลยแกล้งแหย่ทุกคนว่า "ไม่ยั้งนะ หลบกันดีๆ ล่ะ" ทำเอาทุกคนหัวเราะชอบใจกันใหญ่ หลังจากซักซ้อมคิวจนแม่นดีแล้ว ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที

เริ่มที่เอสเธอร์ดีใจที่ได้กลับมาที่บ้านของฌอห์ณอีกครั้ง เลยเดินไปที่ต้นอโศก ที่ๆ เคยได้เจอกับฌอห์ณตอนวัยเด็ก ทำให้เอสเธอร์รู้สึกอบอุ่นใจทันที จนกระทั่งได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นในบ้าน เลยรีบเข้ามาดู ก็เห็นว่าต่องกำลังวิ่งอาละวาดคนในบ้านอย่างบ้าคลั่ง เอสเธอร์ตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก จนทุกคนในบ้านตะโกนบอกให้ช่วยจับตัวต่องไว้ เอสเธอร์ได้สติรีบวิ่งเข้าไปช่วย

แต่จู่ๆ ต่องก็เกิดเป็นลมชักตาตั้งล้มลงไปนอนกับพื้น มือเท้าเกร็งตาเหลือก เอสเธอร์กลัวต่องจะกัดลิ้นตัวเอง เลยรีบเอานิ้วใส่ในปาก ต่องกัดนิ้วเอสเธอร์จนเลือดไหล พอสิ้นเสียงคัท ต่องเลยรีบขอดูนิ้วเอสเธอร์ทันที เพราะกลัวจะเจ็บ แต่ปรากฎว่าผู้กำกับอยากให้เอสเธอร์เพิ่มสีหน้าเจ็บปวดมากกว่านี้ เลยขอถ่ายเจาะตอนกัดนิ้วอีกครั้ง เอสเธอร์ก็พยักหน้ารับคำและพร้อมถ่ายต่อทันที และรอบนี้ก็สมใจทั้งนักแสดงและผู้กำกับ เพราะภาพที่ออกมาตามใบสั่งเป๊ะ ก็เป็นอันผ่านฉลุย  

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “เงาอโศก”  คืนวันพุธที่ 14  กันยายนนี้  20.30 น. ช่องวัน 31 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ต่อง ชักตาตั้ง! เอสเธอร์ เอานิ้วยัดปากกันกัดลิ้น "เงาอโศก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook