เคน ภูภูมิ ประกบ แต้ว ณฐพร พร้อมเปิดปริศนาพญานาค "นาคี"

เคน ภูภูมิ ประกบ แต้ว ณฐพร พร้อมเปิดปริศนาพญานาค "นาคี"

เคน ภูภูมิ ประกบ แต้ว ณฐพร พร้อมเปิดปริศนาพญานาค "นาคี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครชื่อดัง เรื่อง "นาคี" ผลงานจากค่าย แอค อาร์ต เจเนเรชั่น เมื่อช่อง 3 ปล่อยทีเซอร์ที่เรียกได้ว่าน่าติดตามสุดๆ ออกมาไม่ทันไร แฟนๆ ที่ได้เห็นก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเรื่องราวมีทั้งดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี ไสยศาสตร์ พีเรียด อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังมีผู้จัดสามีภรรยาที่สร้างสรรค์ผลงานดังๆ มาแล้วหลายเรื่องอย่าง พี่แดง ธัญญา และ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาควบคุมและกำกับฯ ผลงานให้ออกมาดีที่สุด

ไม่เพียงแค่นั้นยังได้นักแสดงหนุ่มหล่อ "เคน ภูภูมิ" มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว ณฐพร" อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดง อาทิ อุ้ม ลักขณา, อู๋ ธนากร, กิก ดนัย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเละครเรื่องนี้ด้วย

ด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ยังแอบเปรยเรื่องที่เจ้าตัวต้องพูดภาษาอีสานเรื่องภาษาด้วยว่า "เรื่องนาคี เป็นความเชื่อของคนอีสาน เกี่ยวกับเรื่องพญานาค ต้องพูดภาษาอีสานด้วย พี่ออฟกับพี่แดง จะให้คนสอนภาษาอีสานให้แต้วในกองด้วย ศัพท์ก็จะลึก บางคำคือไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ส่วนในพาร์ทของอดีต ยังได้พูดภาษากลาง และมีศัพท์ที่เป็นคำราชาศัพท์มาด้วยนิดนึง ก็จะยากไปอีกแบบ เรียกว่าเล่นเรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่ง่ายเลย แต่การทำงานทุกอย่างก็ราบรื่นดีค่ะ"

ฟากฝั่งพระเอก เคน ภูภูมิ บอกว่า "ในส่วนตัวผม สำหรับละครเรื่องนาคี เป็นการทำงานครั้งแรก กับพี่ออฟเลยนะครับ บอกเลยว่าเกร็งมาก แต่ว่าพอมาเจอจริงๆ มาเข้าฉาก ได้อยู่ในกองจริงๆ การตื่นเต้นก็หายไปเพราะว่าพี่อ๊อฟเป็นคนที่ชอบพูดชอบคุยชอบอธิบาย เป็นคนที่อธิบายแล้วเห็นภาพ เราก็เล่นได้ง่ายขึ้น มีอะไรก็ถามได้ตลอด ตลอด อย่างกับพี่อ๊อฟยก็ทำให้เราได้เทคนิคอะไรจากเยอะมากเลย และเค้าจะปล่อยให้เราเล่นอย่าอิสระ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมพี่ออฟก็จะบอก กับเรื่องนี้เหมือนเป็นการเปลี่ยนบทบาทไปเลย แล้วจะบอกว่ายากมากๆ ด้วยเพราะว่ามีหลายคาแร็กเตอร์มากๆ ทั้งเป็นพาร์ทอดีตที่เป็นนักรบ และพาร์ทปัจจุบันก็เป็นนักศึกษาโบราณคดี ละครเรื่องนาคี เป็นกลิ่นไอของชาวอีสาน ผมว่าคนดูส่วนใหญ่ ต้องชอบละครเรื่องนี้ครับ ผมเอง ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ หวังว่าคนดู คงจะสนุกกันนะครับ"

นาคี เรื่องราว คำแก้ว สาวสวยแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีสัญชาติกำเนิดที่ลึกลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ! ทศพล นักศึกษาโบราณคดีที่บังเอิญไปขุดพบรูปสลักของ นาคี และเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขายอมสละสิ้นทุกอย่างเพื่อรัก และให้ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่ความรักของเขาและเธอนั้นมีอุปสรรคใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ และอีกหลายคนที่ได้เจออิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่นาคี จึงพยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี

รวมถึง ลำเจียก สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การต่อสู้กับอำนาจลึกลับ และชิงรักหักเหลี่ยม ดำเนินไปในวิธีของมนุษย์และด้วยมนตร์คาถา โดยทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ และผลแห่งกรรมของแต่ละคนจะเป็นเช่นไร พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่

แฟนๆ สามารถติดตามรับชมความสนุกและเข้มข้นของละคร “นาคี” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559

ตัวอย่างละคร นาคี

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ ประกบ แต้ว ณฐพร พร้อมเปิดปริศนาพญานาค "นาคี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook