แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ เปิดตำนานนกกระสาเดลิเวอร์รี่ Storks

แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ เปิดตำนานนกกระสาเดลิเวอร์รี่ Storks

แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ เปิดตำนานนกกระสาเดลิเวอร์รี่ Storks
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

STORKS บอกเล่าเรื่องราวของจูเนียร์ (แอนดี แซมเบิร์ก) นกกระสาส่งของตัวท็อปของทางบริษัทกำลังจะได้เลื่อนขั้น แต่ระหว่างที่เขาเข้ากะ โรงงานผลิตทารกเกิดบังเอิญเดินเครื่องจนออกมาเป็นทารกหญิงผู้น่ารักซึ่งแน่นอนว่าไม่ผ่านการอนุมัติจากทางบริษัท ด้วยเหตุนี้จูเนียร์และทิวลิป ซึ่งเป็นเพื่อนของเขาและเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวบนเทือกเขานกกระสา จึงพยายามสุดชีวิตที่จะส่งห่อของเจ้าปัญหานี้ออกไปก่อนเจ้านายจะรู้เรื่อง นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้นำเด็กทารกออกไปส่ง การเดินทางอันน่าตื่นเต้นและเผยเรื่องราวมากมายครั้งนี้อาจช่วยให้ครอบครัวมากมายกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์และฟื้นฟูภารกิจที่แท้จริงของเหล่านกกระสาบนโลกใบนี้อีกครั้ง

Storks เป็นผลงานของผู้กำกับนิค สโตลเลอร์และดั๊ก สวีทแลนด์ ว่าด้วยเรื่องราวของพล็อตแนว “คู่หู” ที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยใช้ตัวละครอย่างนกกระสาผู้มุ่งมั่นตั้งใจและทะเยอทะยานกับเด็กสาวกำพร้าอายุ 18 ที่ต้องมาช่วยกันเร่งส่งพัสดุชิ้นพิเศษ คู่นักส่งของที่ไม่น่าเข้ากันได้คู่นี้ต้องฝ่าฟันอันตรายและอุปสรรคอันไม่คาดคิด แถมทั้งสองยังมีมุมมองที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่เพื่อให้ทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี ทั้งสองฝ่ายก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน

ตัวหนังเรื่องนี้จุดประกายมาจากชีวิตของผู้กำกับสโตลเลอร์เอง ในฐานะที่เป็นพ่อของลูกสาวสองคน เขาอธิบายว่า "เราโชคดีที่ได้ลูกสาวคนแรกมา แล้วก็ต้องประหลาดใจเมื่อการมีลูกคนที่สองกลับไม่ง่ายและต้องอาศัยวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย ประสบการณ์ครั้งนั้นทำให้ผมเห็นคุณค่าของการมีลูกมากกว่าเดิม และทำให้ผมตระหนักถึงสถานะการเป็นพ่อแม่มากยิ่งขึ้นด้วย มันจึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจ แต่ผมเพิ่งมานึกขึ้นได้ภายหลังว่ามีเรื่องราวเกี่ยวกับนกกระสา และตำนานที่ว่าสมัยก่อนนกกระสาจะนำเด็กทารกมาส่ง เป็นตำนานสำหรับเด็กๆ ที่อยากได้น้องเล็ก เป็นเรื่องน่าสนุกที่จะได้สำรวจตำนานนี้ และมันก็เปิดโอกาสในการสร้างความตลกขบขันได้มากมาย"

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ STORKS

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ เปิดตำนานนกกระสาเดลิเวอร์รี่ Storks

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook