แยม เล่นแรง! ผลัก สน ตกน้ำซิกแพคแนบเสื้อ "ดวงใจพิสุทธิ์"

แยม เล่นแรง! ผลัก สน ตกน้ำซิกแพคแนบเสื้อ "ดวงใจพิสุทธิ์"

แยม เล่นแรง! ผลัก สน ตกน้ำซิกแพคแนบเสื้อ "ดวงใจพิสุทธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งมีฉากฟินเบาๆ ให้จิกหมอนไปแหม่บๆ ไม่ทันไร สน-ยุกต์ และ แยม-มทิรา ก็ตีกันซะละ เมื่อผู้กำกับ โอ๊ต-วรวุฒิ จับ พระ-นาง เปลี่ยนโหมดไปทะเลาะกันที่ต่างจังหวัด

กับฉาก ช้าง (แยม-มทิรา) แอบได้ยินเรื่องที่ นายลูกหมี (รถบัส-ภคพล) หลานชายตัวซนร่วมมือกับ หัฏฐ์ (สน ยุกต์) วางแผนหลอกตัวเอง ช้างเลยเอาคืนด้วยการแกล้งเจ็บเท้า หัฏฐ์หวังดีมาช่วย ช้างอาศัยจังหวะผลักหัฏฐ์ตกน้ำ 

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึง จ.กาญจนบุรี  เริ่มจากฉากที่รถบัสหม่ำไอศกรีมกับสนแล้วโม้ถึงแผนการที่รวมหัวกันหลอกแยมดังไปหน่อยเจ้าตัวได้ยินเลยเป็นเรื่อง ฉากนี้ทั้งสนทั้งน้องรถบัสกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษเพราะรู้ว่าจะได้ทานไอศรีมเย็นๆ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนทะลุ 37 องศา พอผู้กำกับสั่งคัทสองหนุ่มเลยเพลินกับไอศกรีมต่อจนหมดแท่ง “อากาศร้อนมากครับ (เสียงสูง) ได้ทานไอติมเย็นๆ ฟินสุด”

ตกเย็นแสงกำลังสวยพี่โอ๊ตเปลี่ยนมุมมาถ่ายริมสระน้ำฉากนางเอกผลักพระเอกตกน้ำ ตอนแรกผู้กำกับกะให้สนตกน้ำคนเดียว แต่กลัวติ่งละคร “ดวงใจพิสุทธิ์” จะเคืองนางเอก เลยเพิ่มบทจัดให้แยมได้ชุ่มฉ่ำไปอีกคน ก่อนถ่ายทำพี่โอ๊ตมาซักซ้อมคิวกับสนและแยมให้แม่นเป๊ะ เพราะถ้าพลาดกลัวว่าภาพจะไม่แจ่มสมใจ เลยให้สน&แยมเตี๊ยมคิวกันเองจนรู้จังหวะถ่ายเทคเดียวผ่านฉลุย  

ต่อด้วยคัทถัดไปที่แยมต้องตกน้ำจังหวะที่สนเดินขึ้นจากน้ำเพื่อมารอบล็อกกิ้งต่อ พ่อเจ้าประคุณเอ๋ย!! ความบางของเสื้อเปียกๆ ทำให้เห็นซิกซ์แพคของพระเอกชัดมว้าก..ก..ก  แยม เอ่ยปาก “โอ๊ย..ย..ย พี่สน ถ้าแยมเขินจนลื่นล้มไปจริงๆ จะทำไงเนี่ย” นี่ก็ไม่รู้ว่าสรุปแล้วที่แยมลื่นตกน้ำในฉากเป็นเพราะเขินพระเอกหรืออินกับบทอยู่กันแน่นะค้าา

เตรียมเกาะขอบจอฟินรอได้เลยใน “ดวงใจพิสุทธิ์” วันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.นี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 HD

  

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แยม เล่นแรง! ผลัก สน ตกน้ำซิกแพคแนบเสื้อ "ดวงใจพิสุทธิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook