5 ละครเปรี้ยง ของ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"

5 ละครเปรี้ยง ของ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"

5 ละครเปรี้ยง ของ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกภาพพระเอกมาดคุณชาย ใส่สูทเนียบหล่อในละครพีเรียด หลายคนต้องนึกถึงพระเอก "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" อยู่ด้วยอย่างแน่นอน ตั้งแต่ดูละครพระเอกคนนี้ "เจ๊จี" เห็นหนุ่มโป๊ปได้รับบทบาทเป็นหม่อมเจ้า หม่อมหลวง คุณชาย ในละครพีเรียดบ่อยเสียจนได้ฉายาพระเอกคุณชายเลยล่ะ เหมาะกับภาพลักษณ์ผู้ชายมาดนิ่งแสนอบอุ่นของสาวๆจริงๆ

จะว่าไปก่อนหน้านี้หนุ่มโป๊ปก็ไม่ได้เล่นละครพีเรียดมาตั้งแต่แรก แต่บทคุณชายเข้ากับหนุ่มโป๊ปมากจนเป็นภาพจำ เรามาย้อนดูละครดังในอดีตที่ทำให้หลายคนได้รู้จักพระเอกโป๊ปกันเลยดีกว่า 

ดอกส้มสีทอง

ใครจำละครเรื่องแรกของพระเอกโป๊ปได้บ้าง "ดอกส้มสีทอง" ปี 2554 ในบทบาทของ "นัท" เพื่อนสนิทของเรยา (ชมพู่ อารยา) แม้ในเรื่องจะไม่ได้เป็นตัวหลัก แต่เพียงแค่หนุ่มโป๊ปออกมาแว๊บๆ ไม่กี่ซีน ทำเอาสาวๆต่างเรียกหานัทกันเต็มไปหมด กับลุคผู้ชายแสนดีที่อยู่เคียงข้างเรยาที่ไม่ว่าจะร้ายและภาพลักษณ์สุดแรงขนาดไหน นัทก็รักฟ้า ความแสนดีและความอบอุ่นของนัท ทำเอาสาวๆละลาย เรียกร้องอยากเห็นหน้าหนุ่มโป๊ปบ่อยๆเลยล่ะ

คุณชายปวรรุจ 

หลังจากเป็นพระรองมาหลายเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ปี 2556 ละครเรื่องแรกที่หนุ่มโป๊ปได้ก้าวมาเป็นพระเอกเต็มตัว หนึ่งในคุณชายแห่งวังจุฑาเทพ "ม.ร.ว.ปวรรุจ จุฑาเทพ" หรือคุณชายรุจ ประกบนางเอกหน้าใหม่ในเวลานั้นอย่าง "มิว นิษฐา" คุณชายผู้อาภัพในชาติกำเนิด ที่รู้สึกด้อยในค่าในชนชั้นของตัวเองที่สุดในเหล่าพี่น้อง เพราะเป็นลูกคนใช้ แต่ความดีและโชคชะตาก็ทำให้ได้พบรักแท้กับท่านหญิงผู้สูงศักดิ์ เรื่องนี้หนุ่มโป๊ปปล่อยของอย่างมาก ทั้งดราม่าน้ำตาไหล และความนิ่งในมาดคุณชาย บวกกับความโด่งดังของละครชุดนี้ ทำให้แจ้งเกิดคู่จิ้น โป๊ปมิว อีกทั้งหลายคนเรียกคุณชายติดปากเลยล่ะ

สามีตีตรา

เรื่องที่แล้วเป็นหม่อมราชวงศ์ เรื่องนี้มาเป็นหม่อมหลวง สามีตีตรา ปี 2557 ในบทบาท หม่อมหลวงพิศุทธิ์ ที่ได้ประกบนางเอกตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ และจุ๋ย วรัทยา ด้วยเรื่องราวความแซ่บ ทำให้ละครเรื่องนี้ โด่งดังเป็นพลุแตก หนุ่มโป๊ปเล่นเรื่องไหนที่เป็นคุณชาย ดังทุกเรื่องจริงๆ

สะใภ้จ้าว 

ละครพีเรียด สะใภ้จ้าว ปี 2558 กับบทบาท ม.ร.ว.กิตติราชนรินทร์ วุฒิวงศ์ หรือชายรอง หนุ่มนักเรียนนอก มีมาดนิ่ง ผู้มีความมั่นใจในตัวเองสูง เย่อหยิ่งนิดๆ ประกบนางเอก น้ำตาล พิจักขณา งานนี้ต้องมาเป็นคู่กัดกัน แต่ก็มีความน่ารักน่าหยิกไม่น้อย ได้เห็นมุมน่ารักและความมาดหลุดของคุณชายรองไม่น้อย

เลือดรักทระนง

พี่รามของเจ๊จี ละครพีเรียดอีกเรื่องของหนุ่มโป๊ป ผลงานล่าสุดที่ใกล้จะลาจอเร็วๆนี้แล้ว "เลือดรักทระนง" ประกบนางเอกป้ายแดง "เดียร์น่า ฟลีโป" เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์สลัดมาดคุณชายแสนอบอุ่นของหนุ่มโป๊ปเลยก็ว่าได้ เป็นเรื่องที่โป๊ปต้องรับบทหนักในการเป็นรามในหลายช่วงอายุ เรื่องนี้แฟนๆจะเห็นพัฒนาการทางการแสดงอันหลากหลายของหนุ่มโป๊ปไม่น้อย ตั้งแต่เป็นเด็กวัยรุ่นงอแง ขี้แหง่เอาแต่ใจ จนเป็นชายหนุ่มผู้อบอุ่นและเข้มแข็ง จนเจ๊จีอยากเป็นกระถินเลยล่ะ

แล้วแฟนๆ ถูกใจละครเรื่องไหนของคุณชายโป๊ปบ้างเอ่ย!...

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง ของ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook