กลางปีหน้าตุ๊กตาแอนนาเบลกลับมาแน่ใน Annabelle 2

กลางปีหน้าตุ๊กตาแอนนาเบลกลับมาแน่ใน Annabelle 2

กลางปีหน้าตุ๊กตาแอนนาเบลกลับมาแน่ใน Annabelle 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองมาแล้วหนึ่งภาค (พูดราวกับว่าเป็นหนังภาคแยกซูเปอร์ฮีโร่อย่างไงอย่างนั้น) แต่ตัวละคร “ผี” ที่เรียกได้ว่าตอนนี้คนทั้งโลกก็รู้จัก “ตุ๊กตาแอนนาเบล” กันทั้งนั้น จากทุนสร้างกะจิ๊ดริ๊ดของภาคแรกที่ 6.5 ล้านเหรียญ หนังสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 256 ล้านเหรียญ เรียกได้ว่าสร้างกำไรมหาศาลขนาดนี้ สตูดิโออย่างวอร์เนอร์จึงเดินหน้าสร้างต่อ 

จะว่าไปแล้วการ “สปินออฟ” ตัวละครจากหนังผีเรื่อง The Conjuring นั้น ณ เวลานี้มีทั้งตุ๊กตาแอนนาเบล (จากภาคแรก) และผีแม่ชี (จากภาค 2) ที่ได้รับการสร้างเป็นภาคแยกของตัวเองออกมา เนื่องจากตัวละครเหล่านี้ (เป็นที่รู้จักของคนดู) และคนดูก็อยากจะรู้เรื่องราวที่มาที่ไปของตัวละครผีเหล่านี้มากกว่าเดิม 

เรื่องราวของ Annabelle 2 บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกของเรื่องซึ่งเป็นช่างทำตุ๊กตาชื่อดัง แอนโธนี ลาพาเกลีย) เขาใช้ชีวิตร่วมกับภรรยาของตัวเอง (มิแรนดา ออตโต) ทั้งสองสูญเสียลูกสาวของตนไปอย่างไม่มีวันกลับหลังเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ทั้งคู่จึงเปิดบ้านตัวเองเป็นสถานที่ดูแลแม่ชีและบรรดาเด็กสาวจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ให้มาอยู่ที่บ้านของพวกเธอ แต่แล้วหลังจากที่ตุ๊กตาแอนนาเบลที่มาอยู่ในบ้านหลังนี้ก็เริ่มแผลงฤทธิ์และเล่นงานคนในบ้าน 

เมื่อลองพิจารณาจากตัวอย่างแล้วจะเห็นว่าหนังภาคนี้ดูเหมือนจะเล่าเรื่องราว “ก่อนหน้า” เหตุการณ์ในหนังภาคแรก โดยหนังภาค 2 นี้ได้ผู้กำกับจากหนังเรื่อง Lights Out อย่างเดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน และ ปีเตอร์ ซาฟราน พร้อมได้ แกรี่ ดาวเบอร์แมน  มือเขียนบท Annabelle กลับมาเขียนบทเรื่องราวความสยองในภาค 2 อีกครั้ง

ตัวหนัง Annabelle 2 มีกำหนดเข้าฉาย 18 พฤษภาคม 2017 นำแสดงโดย สเตฟานี่ ซิกแมน , อลิเซีย เวล่า-เบลลีย์ , แอนโทนี่ ลาพาเกลีย  

ตัวอย่างแรก Annabelle 2

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กลางปีหน้าตุ๊กตาแอนนาเบลกลับมาแน่ใน Annabelle 2

Annabelle 2
Annabelle 2
Annabelle 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook