บุกเทวาลัย เจ้าแม่นาคี เบื้องหลัง เคน-แต้ว ฟื้นความจำรักหวาน

บุกเทวาลัย เจ้าแม่นาคี เบื้องหลัง เคน-แต้ว ฟื้นความจำรักหวาน

บุกเทวาลัย เจ้าแม่นาคี เบื้องหลัง เคน-แต้ว ฟื้นความจำรักหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าออกตัวได้ดีทีเดียวกับตอนแรกของละคร "นาคี" ผลงานของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้เสียงชื่นชมไม่ขาดกับการใส่ใจรายละเอียดและความลงตัวของละครเรื่องนี้

วันนี้มาติดตามกันต่อ กับเรื่องราวแสนลึกลับน่าค้นหาในหมู่บ้านดอนไม้ป่า เมื่อ ทศพล (เคน ภูภูมิ) นักศึกษา คณะโบราณคดี พร้อมกับเพื่อนๆ ได้เดินทางไปสำรวจ แหล่งโบราณคดี นำโดยอาจารย์ ทัศนัย (อู๋ ธนากรณ์) นำคณะนักศึกษาเข้าไปที่หมู่บ้านดอนไม้ป่า และที่นั่นเองทศพลก็ได้พบเข้ากับถ้ำหรือเทวาลัย ซึ่งเป็นที่สถิตของเจ้าแม่นาคี

ซึ่งในอดีตชาตินั้นทศพลก็คือแม่ทัพไชยสิงห์ มาหลงรักลูกสาวพญานาค อย่างธิดานาคี (แต้ว ณฐพร) แต่มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้ ระหว่างคนกับนาค แม่ทัพไชยสิงห์เสียชีวิต แต่ธิดานาคีกลับรอคอยการกลับมาของแม่ทัพ และที่ถ้ำนี่เองธิดานาคีมาปรากฏกายให้ทศพลเห็น และทำให้ทศพลระลึกถึงอดีตได้

ด้านหน้าถ้ำที่เป็นทางเข้าของเทวาลัย คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับและผู้จัด นำทีมนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ ปราสาทเมืองสิงห์ กาญจนบุรี ซึ่งบรรยากาศ ก็สมกับเป็นเมืองโบราณจริง ๆ รายล้อมไปด้วยมนต์ขลังต่างๆ มากมาย

เมื่อย่างก้าวเข้าไปด้านในถ้ำยิ่งทำให้ขนลุก เพราะมากไปด้วยความงดงามที่ถ้ำพุหวาย วนอุทยาถ้ำเขาวง จ.อุทัยธานี ดูมีมนต์ขลังภายในน้ำงดงามตระการจนไม่มีที่ติ ทั้งแต้ว และ เคน ต่างตะลึงในความงามของถ้ำ ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ถึงแม้ด้านในจะมืดมาก แต่ก็มีอากาศผ่านให้หายใจได้อย่างดี และที่นี่เองเคนได้พบกับแต้ว และทำให้เคน ระลึกถึงอดีต ที่ทั้งคู่เคยพลอดรักกันที่น้ำตก แล้วเคนก็สัญญาว่า จะกลับมารักกับแต้วอีกครั้ง หลังจากออกไปรบก่อน

พอถึงฉากนี้พี่อ๊อฟ ก็ย้ายไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี เรียกว่านักแสดงเรื่องนี้ ได้เที่ยวทั่วไทยกันจริงๆ ฉากต่อเนื่องกันฉากเดียว ไปถ่ายทำถึงสามสถานที่ด้วยกัน งานนี้ทั้งเคนและแต้ว จะต้องแต่งตัวเป็นคนในอดีต แต้วนั้นสวยหวาน แปลงกายจากนาค มาเป็นมนุษย์ โดยที่เคนนั้นไม่รู้เลย คิดว่าแต้วเป็นมนุษย์เหมือนกันตน

ส่วนเคนก็เป็นนักรบ หุ่นล่ำบึ้ก หล่อเกินห้ามใจกันเลยทีเดียว ฉากนี้ทั้งคู่ จะต้อง ทั้งนั่ง ทั้งยืน พลอดรักกันที่โขดหิน ถึงแม้จะลื่นไปบ้าง แต่ทั้งสองก็สนุกสนานกับการทำงาน ทำให้เรายิ้มปลื้มไปกับความรักของคนทั้งคู่ได้อย่างเต็มอิ่ม

ขอบอกว่าฉากนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รอชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 27 ก.ย. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 ตอนนี้เราไปดูภาพรรยากาศสวยๆกันก่อนดีกว่า

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ บุกเทวาลัย เจ้าแม่นาคี เบื้องหลัง เคน-แต้ว ฟื้นความจำรักหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook