โฟกัส รุก ฮั่น เตรียมเปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย U-PRINCE ตอน เท็ดดี้

โฟกัส รุก ฮั่น เตรียมเปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย U-PRINCE ตอน เท็ดดี้

โฟกัส รุก ฮั่น เตรียมเปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย U-PRINCE ตอน เท็ดดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ เฮลั่น เมื่ออภิมหาโปรเจค U-Prince Series ตอน เท็ดดี้ ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี ที่ได้พระเอกหนุ่มฮอต "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ในบท "เท็ดดี้" Ambassador คณะเศรษฐศาตร์ มหาวิทยาลัย IUCA และนางเอกหน้าใส "โฟกัส จีระกุล" ในบท "ชมพิ้งค์" สาวช่างเพ้อแห่งภาควิชาศิลปะการแสดง พร้อมลงจอให้ฟินจิกหมอนกันแล้ว 

งานนี้หนุ่มฮั่นออกอาการดีใจที่ได้มาประกบคู่โฟกัสนางเอกร้อยล้านเป็นครั้งแรก เพราะชื่นชมในฝีมือการแสดงมานาน ส่วนโฟกัสก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่สำคัญทั้งคู่ถูกอกถูกใจกับบทบาทที่ได้รับโดยเฉพาะโฟกัสอินเนอร์มาเต็ม ขอเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ พร้อมจีบชายที่ชอบ งานหนักเลยตกที่ฮั่นหนุ่มในฝันเป้าหมายหลัก ซึ่งมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย รักวุ่นๆ สุดชุลมุนของสาวช่างเพ้อกับหนุ่มหมีมึนจึงเกิดขึ้น       

U-Prince Series ตอน เท็ดดี้ เรื่องราวของ หนุ่มหล่อ U-Prince แห่งคณะเศรษฐศาสตร์ "เท็ดดี้" (ฮั่น อิสริยะ) เจ้าพ่อโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม และแล้วเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อ "ชมพิ้งค์" (โฟกัส จีระกุล) สาวช่างเพ้อแห่งภาควิชาศิลปะการแสดง ได้ทำกล้องของเพื่อนพังจึงต้องรีบหาเงินเพื่อจะซื้อกล้องคืนให้เพื่อน โดยไปหลอกเสนอโครงการให้กับเท็ดดี้ซึ่งเป็นโครงการสอนเด็กๆวาดรูป

สุดท้ายชมพิ้งค์เอาเงินของจัดโครงการมาซื้อกล้องแถมยังเอาไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนจนเมามาย เท็ดดี้รู้ความจริงเข้าจึงให้ชมพิ้งค์เซ็นสัญญาทำงานทดแทนเงินที่หลอกไป เมื่อทั้งสองใกล้ชิดกันก็เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน

แต่ทั้งนี้เท็ดดี้เป็นที่หมายปองจากคนมากมายทั้งแฟนคลับที่จับ "ปาสคาล" (นิว ฐิติภูมิ) เป็นคู่จิ้นเท็ดดี้ที่ใครจะมาแยกไปไม่ได้ รวมไปถึงแฟนเก่าอย่างต้องตาที่กลับมาเพื่อทวงเท็ดดี้คืน

งานนี้ความรักของ U-Prince คณะเศรษฐศาสตร์จึงชุลมุลวุ่นวาย มาลุ้นร่วมเชียร์ว่ารักครั้งนี้จะสมดุลลงตัวกันได้อย่างไร

ติดตามชม U-Prince Series ตอน เท็ดดี้ เริ่มตอนแรก 9 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25

ตัวอย่างซีรีส์ U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้ (Teddy)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โฟกัส รุก ฮั่น เตรียมเปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย U-PRINCE ตอน เท็ดดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook