Jumanji ภาคใหม่...เผยเรื่องราวแล้ว!

Jumanji ภาคใหม่...เผยเรื่องราวแล้ว!

Jumanji ภาคใหม่...เผยเรื่องราวแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการเปิดเผยภาพออกมาคร่าวๆแล้วจากหนัง Jumanji ภาคใหม่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร โดยนักแสดงหลักแล้วจะได้เดอะร็อคกับเควิน ฮาร์ท, แจ็ค แบล็ค และนักแสดงหญิงคาเรน กิลเลียนเป็นตัวเดินเรื่อง นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า อันที่จริงนักแสดงกลุ่มนี้ไม่ใช่แค่นักแสดงกลุ่มเดียวของเรื่องแต่จะมีบรรดากลุ่มนักแสดงเด็กมาร่วมผจญภัยด้วย อเล็กซ์ วอล์ฟ, เซอร์ดาริอุส บลินด์และเมดิสัน ไอเซแมน รวมไปถึงคนก่อนหน้านี้อย่างมอร์แกน เทอร์เนอร์

สำหรับเรื่องราวในหนังภาคนี้จะบอกเล่าถึง “วิดีโอเกมจูแมนจี้” ที่บรรดาตัวละครเด็กเล่นเกมแล้วดันหลุดเข้าไปในเกมกลายเป็นร่างอวต้ารซึ่งรับบทด้วยนักแสดง เดอะร็อค, เควิน ฮาร์ท, แจ็ค แบล็คและคาเรน กิลเลียน ซึ่งพวกเขาต้องเข้าผจญภัยในป่า

นอกจากนี้เหมือนกับว่าเดอะ ร็อคจะขยันอัพเดทข่าวคราวในกองถ่ายผ่านทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ ส่วนในอินสตาแกรมเขาก็จะขยันถ่ายวิดีโอบรรยากาศในกองถ่ายเป็นประจำ เท่าที่ทราบถึงชื่อตัวละคร ณ เวลานี้ ดูเหมือนว่าจะมีแต่บทของเดอะ ร็อคที่รับบทเป็น ดร.เบรฟสโตน ส่วนนักแสดงคนอื่นๆยังไม่ได้รับการยืนยัน ยิ่งไปกว่านั้นถ้าพล็อตเรื่องเป็นตามที่กล่าวไว้ข้างต้นจริง เมื่อพิจารณาจากภาพแล้วดูเหมือนว่านักแสดง “เด็ก” บางคน จะไม่เชื่อมโยงกับตัวละครอวตาร์ในเกม (หรือบางทีร่างอวต้าร อาจจะไม่ได้ตรงกับเพศตัวเองก็ได้) ต้องตามดูกันต่อไป 

หนังภาคล่าสุดจะได้เจค คาสดานมารับหน้าที่ผู้กำกับ ซึ่งเขามีผลงานหนังอย่าง Orange County และ Walk Hard: The Dewey Cox Story ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉาย 28 กรกฎาคม ปี 2017  

ขอบคุณภาพจาก IG: TheRock , Twitter : therock

 @พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Jumanji ภาคใหม่...เผยเรื่องราวแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook