FALLEN การกลับมาของหนังรักแนว TWILIGHT!

FALLEN การกลับมาของหนังรักแนว TWILIGHT!

FALLEN การกลับมาของหนังรักแนว TWILIGHT!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครคิดถึงหนังรัก-แฟนตาซีแนว Twilight ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหนึ่งหญิงสองชาย (ที่ไม่ใช่มนุษย์แต่ดันรูปหล่อทั่งคู่) ตอนนี้ถึงเวลาแล้วของหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมในชื่อเดียวกันอย่าง FALLEN หรือได้รับการแปลเป็นหนังสือวรรณกรรมภาษาไทยที่ชื่อว่า “เทวทัณฑ์” บอกเล่าเรื่องราวของเทวดาตกสวรรค์และเรื่องราวความรักสุดแสนเร่าร้อน โรแมนติก 

ทั้งตัวหนังและตัวนิยายบอกเล่าเรื่องราวของลูซินด้า (แอดดิสัน ทิมลิน) หญิงสาววัย 17 ปี ที่เห็นภาพหลอนจากการตายของแฟนหนุ่มตัวเอง จนเธอต้องเข้ารับการบำบัดและเข้ามาอยู่ในโรงเรียนดัดสันดานที่ห่างไกลจากผู้คน แต่แล้วเมื่อเธอเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้เธอกลับสัมผัสได้ว่ามีเงาดำที่กำลังติดตามตัวเธออยู่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหนุ่มหล่ออีกสองคนตามติดเธออย่างไม่ลดละไม่ว่าจะเป็นแดเนียล กริกอรี (เจเรมี เออร์วีน) หนุ่มมาดเนี้ยบ ในขณะที่อีกคนคือคาเมรอน บรีล (แฮริสัน กิลเบิร์ทสัน) ซึ่งความจริงก็คือทั้งสองนั้นไม่ได้เป็นหนุ่มธรรมดา แต่เป็นถึงเทวดาตกสวรรค์ที่มารอคอยการปรากฏตัวของลูซินด้านานนับศตวรรษ 

FALLEN เป็นเรื่องราวเล่มแรกจากหนังสือนิยายของลอเรน เคท โดยตอนนี้หนังสือมีทั้งสิ้น 4 เล่มจบ ประกอบไปด้วย ทรทัณฑ์ (Torment), ทิพยทัณฑ์ (Passion), ทุรทัณฑ์ (Rapture) โดยหนังสือในเวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นได้รับการแปลและจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Post Books 

อันที่จริงแล้ว FALLEN นั้นสร้างเสร็จและเคยถูกวางกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เอาไว้ตั้งแต่ปี 2015 แต่เนื่องจากค่ายหนังอย่าง Relativity Media เกิดล้มละลายในอเมริกา สิทธิหนังที่บริษัทถือครองอยู่จึงยังไม่สามารถเข้าฉายได้ เป็นผลให้หนังยังไม่ได้รับการจักฉายในอเมริกา แต่สำหรับในประเทศสิงคโปร์มีกำหนดเข้าฉายโรงวันที่ 10 พฤศจิกายน และในประเทศไทยวันที่ 17 พฤศจิกายน

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ FALLEN 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ FALLEN การกลับมาของหนังรักแนว TWILIGHT!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook