ยังไม่ฉายแต่เตรียมขาดทุนล่วงหน้า Monster Trucks

ยังไม่ฉายแต่เตรียมขาดทุนล่วงหน้า Monster Trucks

ยังไม่ฉายแต่เตรียมขาดทุนล่วงหน้า Monster Trucks
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนังบางเรื่องก็สามารถประเมินสถานะของหนังได้ทันทีหลังจากสร้างเสร็จ แต่ดูเหมือนว่าสภาวะ “ขาดทุน” คงไม่มีใคร หรือ นายทุนคนไหนอยากจะให้เกิดขึ้นกับหนังของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นกับหนังอย่าง Monster Trucks ของค่ายพาราเมาต์พิกเจอร์ ที่ได้นักแสดงนำอย่างลูคัส ทิลท์ ผู้เคยรับบทเป็นฮาวอคใน X-Men รวมไปถึงแสดงนำในซีรีส์อย่าง MacGyver

เป็นที่น่าเศร้าที่ว่า Monster Trucks นั้นเมื่อสตูดิโอพิจารณาจากคุณภาพของมันแล้ว ดูเหมือนว่าหนังอาจจะมีโอกาสขาดทุนถึง 115 ล้านเหรียญ ยิ่งไปกว่านั้นช่วงเวลาที่หนังเรื่องนี้ถูกวางโปรแกรมเข้าฉายก็จัดได้ว่าเป็นช่วงเวลา “กำจัดของเสีย” ของสตูดิโอใหญ่ๆซึ่งอันที่จริงทางพาราเมาต์เองก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตรงๆว่าหนังที่มีโอกาสขาดทุนนั้นคือเรื่องอะไร แต่ด้วยการพูดอ้อมๆและวัดจากแผนการเอาหนังเข้าฉายแล้ว ทุกอย่างดูเชื่อมโยงกับหนังเรื่อง Monster Trucks ซึ่งเมื่อพิจารณาจากภาพแล้วดูเป็นหนังสำหรับเด็ก แถมโปรแกรมเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ก็เลื่อนไปเลื่อนมาหลายครั้ง

ตัวหนังเรื่อง Monster Trucks วางแผนในการเปิดกล้องถ่ายทำเอาไว้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2014 แต่หนังก็ถ่ายทำเสร็จนานแล้วก็ยังไม่ได้เข้าฉายเสียที และท้ายที่สุดหนังก็วางโปรแกรมฉายเอาไว้ที่ 13 มกราคมปี 2017 โดยตัวหนังกำกับโดย คริสต์ เวดจ์ นำแสดงโดยลูคัส ทิลท์, เจน เลวี่, ร๊อบ โลว์, เอมี่ ไรอัน, โฮลท์ แมคคัลลานี่, แบร์นี่ เปปเปอร์, ทักเกอร์ อัลบริซี่, แดนนี่ โกลเวอร์และแฟรงค์ วาลห์เลย์ 

ปีนี้อาจจะไม่ใช่ปีทองของพาราเมาต์นัก ทางทีมผู้บริหารยังกล่าวอีกว่าปีนี้แทบจะไม่มีหนังแฟรนชายส์เข้าฉายและพาราเมาต์เองก็แทบไม่มีหนังแฟรนชายส์เหลือในมือแล้ว” ปีนี้มีแต่เพียง Star Trek Beyond ที่ประสบความสำเร็จ ส่วน Mission: Impossible กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ และปีนี้เราก็ไม่มี Transformers ซึ่งภาคใหม่ที่กำลังถ่ายทำอย่าง The Last Knight มีกำหนดฉายในปี 2017 ทั้งนั้น “บางทีสถานะการเงินของสตูดิโอจะดีขึ้นในปีหน้า” ทีมผู้บริหารของพาราเมาต์กล่าวไว้    

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Monster Trucks 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยังไม่ฉายแต่เตรียมขาดทุนล่วงหน้า Monster Trucks

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook