แกงส้ม เขินจัด! กอดแนบแน่น มะปราง "เสือ ชะนี เก้ง"

แกงส้ม เขินจัด! กอดแนบแน่น มะปราง "เสือ ชะนี เก้ง"

แกงส้ม เขินจัด! กอดแนบแน่น มะปราง "เสือ ชะนี เก้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮาให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องจน "เสือ ชะนี เก้ง" กลายเป็นซิทคอมที่เรตติ้ง พุ่งกระฉูด แถมวีคนี้ยังจัดฉากหวานให้พระเอก "แกงส้ม ธนทัต" ได้นอนกอดกับนางเอกน้องใหม่ "มะปราง อลิสา" แบบแนบชิด แต่งานนี้ก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อจู่ๆ อดีตคนรักเก่าอย่าง "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ดันเข้ามาเห็นพอดี!!   

เป็นฉากที่ ตั้ม (แกงส้ม) กับ เอิงเอย (มะปราง) นอนกอดกันอยู่ที่โซฟาอย่างไม่ได้สติ ในขณะเดียวกัน ฝ้าย (เฌอเบลล์) แฟนเก่าของตั้ม ก็เปิดประตูเข้ามาเห็นภาพบาดตา   

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับนก-จิรศักดิ์ ก็เรียกแกงส้ม กับ มะปราง มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวทันที แม้ทั้งคู่จะคุ้นเคยกันดีแล้ว แต่เนื่องจากเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกันแบบสุดๆครั้งแรก ระหว่างซ้อมทั้งแกงส้มกับมะปรางเลยออกอาการเขิน ผู้กำกับให้แกงส้มล้มตัวลงนอนที่โซฟาก่อน แกงส้มก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ เอ่ยปากขอโทษมะปรางทันที หลังจัดท่าจัดทางจนทั้งคู่โอเคแล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริง

เริ่มที่แกงส้มกับมะปราง นอนกอดกันอย่างสวีทหวาน ใต้ผ้าห่มนุ่มๆ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนสมใจแล้ว ก็ให้คิวเฌอเบลล์เปิดประตูเดินเข้ามา เห็นภาพบาดตาว่า ที่แกงส้มกำลังนอนกอดกับมะปรางอยู่ นาทีนี้แม้แกงส้มจะเป็นแค่แฟนเก่า ก็ทำเอาเฌอเบลล์ถึงกับอึ้ง ซึ่งเป็นจังหวะที่แกงส้มเริ่มได้สติ งัวเงียลืมตามาเห็นสภาพตัวเองด้วยอาการงุนงง  จากนั้นแกงส้มก็ค่อยๆ ยกแขนมะปรางออกจากตัวช้าๆ เพราะกลัวว่ามะปรางตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ

แต่พอแกงส้มหันไปเห็นว่าเฌอเบลล์กำลังยืนจ้องอยู่ด้วยความโกรธ ก็ได้สติ แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไร ก็ถูกเฌอเบลล์พูดถากถางดูถูกต่างๆ นานา แถมพูดจบก็หันหลังเดินออกจากห้องไปทันที   ทำเอาแกงส้มถึงกับออกอาการเซ็งชีวิต ที่จู่ๆ ก็ต้องมาถูกด่า ทั้งที่ยังงงๆ อยู่ว่าตนเองมานอนกอดกับมะปรางได้ยังไง?

 เอาละสิ..อยากรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดของฉากนี้เป็นมายังไง? ตามชมได้ใน “เสือ ชะนี เก้ง” วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.นี้ 2 ทุ่มตรง ช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แกงส้ม เขินจัด! กอดแนบแน่น มะปราง "เสือ ชะนี เก้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook