แต้ว อ่อนช้อย รำถวายเจ้าแม่ "นาคี" จากจิตวิญญาณ

แต้ว อ่อนช้อย รำถวายเจ้าแม่ "นาคี" จากจิตวิญญาณ

แต้ว อ่อนช้อย รำถวายเจ้าแม่ "นาคี" จากจิตวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้มข้นน่าติดตามอีกแล้ว สำหรับละคร "นาคี" ของผู้กำกับ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" วันนี้มีภาพเบื้องหลังฉากสำคัญของเรื่อง ซึ่งเป็นฉากที่ "แต้ว ณฐพร" (คำแก้ว) และ "อุ้ม ลักขณา" (ลำเจียก) จะต้องรำถวายเจ้าแม่นาคี งานนี้ผู้กำกับนำทีมนักแสดงยกกองไปถ่ายทำกันถึงปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ นอกจากจะมีนักแสดงหลักเข้าฉากกันแล้ว ยังมีนางรำมืออาชีพที่เป็นคนพื้นที่ ในจังหวัดบุรีรัมย์ มาเข้าฉากกันด้วย 

โดยฉากนี้ด้านแต้วกับอุ้มก็ซักซ้อมเรื่องการรำตั้งแต่วันก่อนเข้าฉากกันแล้ว พอมาถึงวันที่ต้องถ่ายทำจริงทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้นางรำมืออาชีพ ขอบอกว่ามือไม้อ่อนไม่แพ้ตัวจริงกันเลยทีเดียว แต่อุปสรรคที่หลีกหนีไม่ได้ก็เห็นจะเป็นเรื่องความร้อนนี่แหละ เพราะเป็นลานหิน นักแสดงเจอไอร้อนที่ลงมากระทบพื้นเกิดความร้อนตลอดการถ่ายทำ แต่งานนี้ทั้งแต้วและอุ้มก็อดทนไม่บ่นสักคำ  อีกทั้งยังมีชาวบ้าน ซึ่งเป็นคนพื้นที่มาเข้าฉากนี้กันอย่างคับคั่ง ทำให้บรรยากาศ เต็มไปด้วยความขลัง ความเชื่อเรื่องพญานาค ยังคงอบอวลไปเต็มพื้นที่ระหว่างการถ่ายทำ

นอกจากฉากนี้ยังมีฉากที่ย้อนรำลึกไปถึงอดีตที่เจ้าแม่นาคีมีต่อ ไชยสิงห์ ซึ่งเป็นภาคอดีตของ "เคน ภูภูมิ" และแต้ว โดยในเรื่องแต้วเป็นเจ้าแม่นาคี ถือศีลอยู่ที่เทวาลัย ซึ่งก็คือ ปราสาทหินพนมรุ้ง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในเรื่องนั่นเอง

เป็นอีกฉากที่หวนความหลังของเจ้าแม่นาคีเป็นฉากที่แต้วลงเล่นน้ำที่น้ำตก แล้วเคน มาเจอแต้วกำลังแหวกว่ายน้ำอยู่ ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี แรกๆ แต้วก็ดูจะสนุกสนานกับการถ่ายทำดีอยู่หรอก แต่เมื่อลงไปในน้ำสักพักก็เริ่มหนาวสั่นกันเลยทีเดียว แต่มีหรือพระเอกของเราจะเอาเปรียบนางเอก

สุดท้ายฉากนี้เคน ภูภูมิ ก็ต้องลงน้ำ ไปด้วยอีกคน ทำให้ทั้งสองสนุกสนานไปกับการถ่ายทำ แต่บังเอิญตอนที่ถ่ายทำนั้นเป็นช่วงบ่ายถึงเย็น ทำให้น้ำเริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายพระเอกของเรา ดูจะหนาวสั่นมากกว่าแต้วซะอีก เพราะเคนไม่ได้ใส่เสื้อ กระทบกับลมเย็น ไปเต็มๆ แต่งานนี้ท่านผู้ชม จะได้เห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพระเอกก็ฉากนี้แหละ ขอบอกว่าพลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว 

ติดตามสองฉากใหญ่ในละคร นาคี ได้ในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3



อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แต้ว อ่อนช้อย รำถวายเจ้าแม่ "นาคี" จากจิตวิญญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook