THE GIRL ON A TRAIN หนังระทึกขวัญที่ ตื่นเต้นที่สุดต่อจาก GONE GIRL

THE GIRL ON A TRAIN หนังระทึกขวัญที่ ตื่นเต้นที่สุดต่อจาก GONE GIRL

THE GIRL ON A TRAIN หนังระทึกขวัญที่ ตื่นเต้นที่สุดต่อจาก GONE GIRL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE GIRL ON A TRAIN จัดเป็นนิยายขายดีในปี 2015 และได้รับการชื่นชมรวมถึงกล่าวว่า มันคือนิยายระทึกขวัญที่ดีเยี่ยมเช่นเดียวกับ GONE GIRL ซึ่งเป็นผลงานการประพันธ์ของนักเขียนสาวอย่างพอลล่า ฮอว์กินส์ ซึ่งเธอมีผลงานด้านหนังสือการเงินและเขียนนิยายโรแมนติก แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอเลือกมาเขียนนิยายระทึกขวัญ THE GIRL ON A TRAIN ผลงานลำดับที่ 5 ในชีวิตการทำงาน 

THE GIRL ON A TRAIN บอกเล่าเรื่องราวของเรเชล วัตสัน หญิงสาวติดเหล้าอาศัยอยู่ในลอนดอนที่ชอบสอดรู้สอดเห็นชีวิตผู้คนตามบ้านคนอื่นบนรถไฟ และจินตนาการไปเรื่อยว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของพวกเขาในบ้านจนวันหนึ่งเธอดันเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น แต่ที่ไหนได้จริงๆแล้วตัวเรเชลนั่นแหละอาจจะเป็นฆาตกรเสียเอง 

สำหรับในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ ได้ผู้กำกับที่ทำหนังเกี่ยวกับผู้หญิงแล้วโด่งดังเป็นพลุแตก ก็คือ เทต เทเลอร์ที่กำกับภาพยนตร์คนผิวสีอย่าง The Help และได้มือเขียนบทอย่างเอริน เครสซิด้า วิลสันจากหนังเรื่อง Chloe มาช่วยแต่งเติมความระทึกขวัญของหนังให้รสชาติเผ็ดร้อนขึ้น 

ยิ่งไปกว่านั้นในเวอร์ชั่นหนังจะถูกเปลี่ยนแปลงรายละเอียดสำคัญ จากเดิมที่ฉากหลังของเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้กลายมาเป็นนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ทำให้ฉากหลังและวัฒนธรรมบางอย่างของเรื่องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย และยิ่งทำให้สถานะของตัวละครอย่างเรเชลนั้นมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น เมื่อผู้หญิงขี้เหล้าที่ต้องขึ้นรถไฟซอมซ่อในเมืองใหญ่เพื่อสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้านจนกลายเป็นการหาเรื่องเข้าตัว

ใน THE GIRL ON A TRAIN จะเป็นหนังที่เล่าเรื่องผ่านตัวละคร “ผู้หญิง” 3 ตัวอันประกอบไปด้วยเรเชล วัตสัน, เมแกน ฮิปเวลล์และแอนนา วัตสัน โดยมีนักแสดงหญิงที่น่าจับตามอง ณ เวลานี้ ถึง 3 คนไม่ว่าจะเป็น เอมิลี่ บลันท์ กับบทเรเชล, เฮย์ลี่ เบนเน็ตต์กับบทเมแกน หญิงที่ชอบไปมีชู้ลับหลังสามี และรีเบคก้า เฟอร์กูสันกับบทแอนนา ตัวแปรสำคัญของเหตุการณ์ทั้งหมด 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ THE GIRL ON A TRAIN 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ THE GIRL ON A TRAIN หนังระทึกขวัญที่ ตื่นเต้นที่สุดต่อจาก GONE GIRL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook