จัสติน ทิมเบอร์เลค หน้าแตกกลางงานเปิดตัวแอนิเมชั่น Trolls

จัสติน ทิมเบอร์เลค หน้าแตกกลางงานเปิดตัวแอนิเมชั่น Trolls

จัสติน ทิมเบอร์เลค หน้าแตกกลางงานเปิดตัวแอนิเมชั่น Trolls
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆทีจะมีข่าวงานเปิดตัวภาพยนตร์ต่างๆที่เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ที่ไม่สามารถทำให้งานดำเนินต่อไปได้ โดยข่าวล่าสุดมาจากงานอีเวนท์โปรโมตแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของค่ายดรีมเวิร์คอย่าง Trolls ซึ่งได้แอนนา เคนดริกและจัสติน ทิมเบอร์เลค สองนักแสดงนำที่ร่วมให้เสียงพากย์ มาเป็นคนกดปุ่มเปิดไฟ ซึ่งจะกลายเป็นไฟสีรุ้งที่ฉายแสงไปยังชิงช้าสวรรค์ลอนดอนอาย ในประเทศอังกฤษ 

แต่แล้วเรื่องตลกๆก็เกิดขึ้นเมื่อหลังจากที่จัสตินกดปุ่มเปิดไฟไปแล้ว กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จัสตินจึงพยายามจะกดปุ่มเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งกลายเป็นโมเมนต์ตลกๆ ซึ่งถ้าใครเคยไปร่วมงานเปิดตัว หรืองานเปิดม่านต่างๆ บรรดาปุ่มเปิดงานเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็น “ปุ่มหลอก” เพราะคนควบคุมงานจริงๆนั้นคือบรรดาสตาฟที่แผงควบคุมในการเปิดไฟ กำกับสิ่งต่างๆต่างหาก ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ทิ้งช่วงนานพอประมาณกว่าที่ไฟจะติดตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ 

แม้จะไม่ได้โมเมนต์ไฟติดที่สวยงามนัก แต่สองดารานำอย่างจัสติน ทิมเบอร์เลคและแอนนา เคนดริกก็รับมือกับสถานการณ์ได้อย่างตลก น่ารักน่าชัง 

นอกจากจะให้เสียงพากย์แล้วตัวจัสตินเองยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง  Can’t Stop the Feeling ซึ่งตอนเพลงนี้เปิดตัวบนบิลบอร์ดชาร์ต เพลงนี้ก็เรียกได้ว่าเปิดตัวแรงเบียดซิงเกิล “One Dance” ของ Drake (featuring WizKid และ Kyla)ละนี่นับได้ว่าเป็นผลงานโซโล่ชิ้นแรกของเขาที่ได้ครองอันดับ 1 ด้วย นอกจากได้อันดับ 1 ใน Hot 100 บนบิลบอร์ดติดต่อกันมาถึง 3 สัปดาห์แล้ว “Can’t Stop the Feeling” ยังครองอันดับ 1 ในอีกหลายต่อหลายชาร์ตในต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับ Trolls มีกำหนดการเข้าฉาย 3 พฤศจิกายน บอกเล่าเรื่องราวของ ป๊อปปี้ (แอนนา เคนดริค ) ผู้นำแห่งโทรลส์ที่มองโลกแง่ดีสุดๆ และฝ่ายตรงข้ามของเธออย่าง บรานช์ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) ต้องออกผจญภัยร่วมกัน 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ขอบคุณคลิปจาก ODE

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จัสติน ทิมเบอร์เลค หน้าแตกกลางงานเปิดตัวแอนิเมชั่น Trolls

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook