ฮากระจาย! เมื่อพี่ว้ากตัวร้ายกลายเป็น...ขุ่นแม่ "Sotus The Series"

ฮากระจาย! เมื่อพี่ว้ากตัวร้ายกลายเป็น...ขุ่นแม่ "Sotus The Series"

ฮากระจาย! เมื่อพี่ว้ากตัวร้ายกลายเป็น...ขุ่นแม่ "Sotus The Series"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ อ้าปากค้างกันเป็นแถว เมื่อเหล่าพี่ว้ากสุดโหดในซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ที่สลัดลุคสุดโหด กลายเป็นเพื่อนสาว ในฉากเบื้องหลังละคร

4 ต.ค. ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง EP.6 เป็นซีนที่เหล่าพี่ว้ากปี 3 กำลังปรึกษาหารือกันเรื่องพาน้องๆปีหนึ่งไปรับน้องที่ทะเล แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่พวกเค้าคิดไว้ เมื่อเรื่องดังกล่าวยังไม่มีอาจารย์ท่านใดกล้าอนุญาต แล้วพวกเค้าจะพาปีหนึ่งไปรับน้องด้วยวิธีใด 

แต่ความพีคอยู่ที่การพูดคุยของเหล่าพี่ว้าก นำทีมโดย คริส-พีรวัส (พี่อาทิตย์), ไอซ์-อิทธิกร (พี่น็อต)กันสมาย ชนกันต์ (พี่เปรม), ออฟ จุมพล (พี่ไบรท์) และ โอวนิว ณัฏฐวรันธร (พี่ตุ๊ต๊ะ) ที่พูดคุยกันอรรถรสแต๋วแตกเพื่อนสาวสุดๆ ที่ชาวโซเชียลพร้อมใจเรียกว่า "ขุ่นแม่"

โดยแฟนๆพูดถึงฉากเบื้องหลังสุดเซอร์ไพรส์นี้ว่า หมดกันภาพลักษณ์พี่ว้ากสุดโหด, พี่เปรมก็ช็อคละ เจอพี่น็อตเข้าไป กราบ แอ็คติ้งนี้เหมือนไม่ได้เรียนมา 55555555, เล่นเนียนกว่าซีนจริงอีก, หรือนี่..คือตัวตนจริงๆของพวกนาง 5555 พี่เปรมอย่าเพิ่งนะพี่ น้องวาดรอพี่ฟันอยู่ อย่าเพิ่ง, น็อตคือเหมือนมากกกกกกกก, สเต็ปสูงมาก แต่ละนาง วันเสาร์นี้เราคงมองพวกนางเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เป็นต้น

ทำใจก่อนดูคลิป! ไม่งั้นจะเจอภาพขุ่นแม่ทำลายจิ้นทำลายมโนความโหดของพี่ว้ากหายไปหมดแน่ๆ ลบภาพออกยังไงให้ทันล่ะเนี่ย! ติดตาม Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่งได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. นะจ๊ะ ใครยังไม่ได้ดูอีกมุมของพี่ว้ากแก๊งนี้ ไปดูกันเลย!

ขอบคุณคลิปจาก GMMTV

SOTUS The Series l So Toot : พี่ว้ายตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฮากระจาย! เมื่อพี่ว้ากตัวร้ายกลายเป็น...ขุ่นแม่ "Sotus The Series"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook