รู้จักเจ้าหญิงรัชทายาท เชื้อสายลาติน คนแรกของดิสนีย์ "เอเลน่าแห่งอวาลอร์"

รู้จักเจ้าหญิงรัชทายาท เชื้อสายลาติน คนแรกของดิสนีย์ "เอเลน่าแห่งอวาลอร์"

รู้จักเจ้าหญิงรัชทายาท เชื้อสายลาติน คนแรกของดิสนีย์ "เอเลน่าแห่งอวาลอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักกับเจ้าหญิงรัชทายาทคนแรกของดิสนีย์ ที่มีเชื้อสายลาตินอเมริกัน นามว่า "เอเลน่า" ที่จะต้องปกป้องอาณาจักรของเธอ "อวาลอร์"

เตรียมให้การต้อนรับอย่างสมเกียรติ "เจ้าหญิงเอเลน่าแห่งอวาลอร์" ที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวในซีรีย์แอนิเมชั่นที่ผู้ชมรอยคอยใน “เอเลน่าแห่งอวาลอร์” (Elena of Avalor) ที่จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. ทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล ในประเทศไทย (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 447) ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งเทพนิยายอันน่าหลงใหลที่มีชื่อว่า "อวาลอร์"

โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของเอเลน่า หญิงสาววัยรุ่นวัย 16 ปี ที่รักการผจญภัยและมีจิตใจกล้าหาญ ผู้ได้ปกป้องอาณาจักรของเธอจากแม่มดผู้ชั่วร้าย และในตอนนี้เธอต้องเริ่มเรียนรู้ที่จะปกครองอาณาจักรในฐานะเจ้าหญิงรัชทายาทจนกว่าที่เธอจะโตพอที่จะเป็นราชินี

หนทางแห่งการผจญภัยของเอเลน่าจะทำให้เธอได้เข้าใจว่าบทบาทครั้งใหม่ของเธอจะต้องอาศัยวิจารณญาณ ความอดทนต่ออุปสรรค และความเมตตากรุณาต่อผู้อื่น ซึ่งล้วนแต่เป็นคุณสมบัติของผู้นำที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง 

ความกล้าหาญ

ในระหว่างการผจญภัยของเอเลน่า เราจะได้เห็นถึงความสามารถในการตัดสินใจและความปราศจากความกลัวของเธอในการยืนหยัดเพื่อตนเองและปกป้องเพื่อนๆ ของเธอ

ความเป็นผู้นำ

ในการเป็นราชินีแห่งอวาลอร์ในอนาคตนั้น การผจญภัยของเอเลน่าช่วยทำให้เธอเข้าใจว่าคุณสมบัติอันแท้จริงของผู้นำที่ยิ่งใหญ่นั้นจะต้องประกอบไปด้วยความมีวิจารณญาณ ความอดทนต่ออุปสรรค และความเมตตากรุณาต่อผู้อื่น

ความซื่อสัตย์

ซีรีย์เรื่องนี้มีสาระสำคัญที่คนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงได้ ด้วยใจความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องมิตรภาพและครอบครัว เอเลน่าจะต้องคอยรักษาสมดุลระหว่างความต้องการของคนที่เธอรัก ในขณะเดียวกันก็ต้องคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุดเพื่ออาณาจักรของเธอ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รู้จักเจ้าหญิงรัชทายาท เชื้อสายลาติน คนแรกของดิสนีย์ "เอเลน่าแห่งอวาลอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook