5 ละครเปรี้ยง ของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

5 ละครเปรี้ยง ของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

5 ละครเปรี้ยง ของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกหน้าไทยตัวเล็กมากด้วยความสามารถอย่างสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ไม่ว่าจะได้รับบทบาทอะไรก็ทำได้ดี เต็มความสามารถตลอด แถมยังได้รับคำชมเรื่องวินัยในการทำงาน จากผู้ใหญ่ในวงการที่ร่วมงานด้วยหลายต่อหลายคน เรื่องรักเรื่องส่วนตัววางตัวดี แทบไม่มีข่าวฉาวของเธอคนนี้ให้ได้เห็นกันเลย เรียกว่าเป็นนักแสดงตัวอย่างที่ดีมากๆคนหนึ่งเลยทีเดียว

"เจ๊จี" จะพามาย้อนดูผลงานปังๆของสาวแต้วกัน มาดูเลยว่ามีเรื่องไหนบ้าง!

ดงผู้ดี

ละครที่ทำให้สาวแต้วเป็นที่รู้จัก เรียกว่าดังเปรี้ยงขึ้นมาเลยก็ว่าได้ กับบทบาทของเด็ก "ขม" ในละครพีเรียด "ดงผู้ดี" ที่ตอนนั้นแต้วยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ทักษะการแสดงเรียกว่าโดดเด่น จนคนดูให้ความสนใจในตัวนางเอกคนนี้ แจ้งเกิดกันไปจ้า


เพลิงทระนง

แจ้งเกิดคู่จิ้น มาริโอ้-แต้ว เรื่องนี้เลย เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ถึงแม้สาวแต้วจะมีหวานใจตัวจริงแล้ว แต่เมื่อไรที่ได้รับบทเล่นละครโรแมนติก ก็สร้างเคมีคู่กับนักแสดงชายที่เล่นด้วยได้ดีสุดๆ เรื่องนี้เรายังได้เห็นบทบาทของสาวแต้วเป็นคุณหนูขี้วีน เหวี่ยง ที่เธอก็เล่นได้น่าหมั่นไส้ไม่น้อยเลย 


คุณชายรัชชานนท์

ผลงานมาสเตอร์พีทของสาวแต้ว กับการพลิกบทบาทจากสาวใสในเรื่องก่อนๆ มาเป็นเจ้าหญิงสร้อยฟ้า ที่ลี้ภัยมาอยู่ในป่า เรื่องนี้สาวแต้วทุ่มเทสุดตัว กับการเรียนภาษาอีสาน แถมทั้งเรื่องก็แทบไม่แต่งหน้าสวยๆ เป็นสาวชาวบ้านชาวป่า ที่เก่งกาจมากกว่าพระเอกเสียอีก เรื่องนี้แต้วได้รับคำชมเยอะมาก และละครดังมากจริงๆ

ลมซ่อนรัก

บอกแล้วว่าสาวแต้วเค้าสร้างเคมีกับนักแสดงคู่ได้ดีมาก ในลมซ่อนรักเรียกได้ว่าเจ๊จีดูแล้วอินมาก อยากเป็นแต้ว เอ้ย ไม่ใช่ ชอบอินเนอร์การเข้าคู่กันของแต้ว และณเดชน์มาก ทั้งน่ารักและบทส่งกัน เรื่องนี้ได้ความโรแมนติกของสถานที่ถ่ายทำ และบทละครที่ดี ทำให้ละครเรื่องนี้กระแสแรงมากๆจ้า

นาคี

แรงสุดนาทีนี้ ก็ต้องละคร "นาคี" เลยจ้า ละครเรื่องล่าสุดของสาวแต้ว ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับคู่บุญ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ สองคนนี้จับคู่กันทีไรละครดังเปรี้ยงตั้งแต่คุณชายรัชชานนท์ละ เรื่องนี้ไม่เชิงคำสร้อยคืนชีพ แต่เป็น "คำแก้ว" และ "เจ้าแม่นาคี" งานนี้สาวแต้วที่เหมือนจะมีทุนภาษาอีสานจากเรื่องที่แล้ว ก็ไม่ง่ายนะจ๊ะ เพราะคำสร้อยกับคำแก้วพูดอีสานคนละสำเนียง! สาวแต้วถึงกับต้องเรียนภาษาใหม่ องค์ประกบของละครเรื่องนี้ก็ดีเยี่ยม ทั้งบทละคร ตัวละครที่พูดอีสานกันแทบทั้งเรื่อง ซีจีก็อลังการ ได้เสียงตอบรับจากคนดู พร้อมเรตติ้งพุ่งกระฉูด เปรี้ยงสุดๆเลยจ้า

การแสดงดี วินัยเยี่ยม มีพัฒนาการทางการแสดงทุกเรื่อง สมกับเป็นนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมจะก้าวเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง ของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook