สยองขั้นสุด! หมอผี ปะทะ กระสือ ซีรีส์ขนหัวลุกเรื่องใหม่!

สยองขั้นสุด! หมอผี ปะทะ กระสือ ซีรีส์ขนหัวลุกเรื่องใหม่!

สยองขั้นสุด! หมอผี ปะทะ กระสือ ซีรีส์ขนหัวลุกเรื่องใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อย ผีโหงพราย, ผีปู่โสม และ เสือสมิง ออกอาละวาดหน้าจอกันไปแล้ว มาถึงคิวของ "ผีกระสือ" กันบ้าง สำหรับละครซีรีส์เรื่อง "หมอผี" ของค่าย "ศรีคำรุ้ง โปรดักชั่น จำกัด" ทางช่อง PPTV ด้วยฝีมือการกำกับของผู้กำกับ ตั้ม พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว  

สำหรับสาว มีนา ที่มารับบท “กระสือสาวนิชา” ต้องหล่อบล็อกทั้งหัวเพื่อนำไปทำต้นแบบหัวกระสือปลอมมาใช้เข้าฉาก โดยหัวกระสือปลอมก็ออกมาหน้าคล้ายมีนาสุดๆ แต่ก็ยังต้องใช้ตัวจริงที่แต่งหน้าเอฟเฟ็คเป็นผีกระสือและ ใส่ชุดสกรีนห่อหุ้มส่วนตัวทั้งหมดในการถ่ายทำด้วย เพื่อเอาไปใช้การทำซีจีในกระบวนการตัดต่อต่อไป

ฉากนี้กระสือนิชาต้องแหวกท้องและกัดกินใส้หมูของจริงที่ทีมงานเตรียมต้มสุกมาให้ด้วย มีนาสปิริตมากแสดงได้สมจริงแบบไม่มีเกี่ยงงอนได้ใจผู้กำกับตั้มสุดๆ ภาพกระสืออกมาน่ากลัวชวนขนลุกเลยทีเดียว ซึ่งมีนาบอกว่าที่ทำได้เพราะใส้ต้มสุกแล้วและหมูที่นอนตายอยู่เป็นของปลอม ถ้าเป็นของจริงมีนาก็ไม่สู้เหมือนกัน

สถานที่ถ่ายทำผับย่านแม่งจ๋าย เป็นจุดที่ทีมหมอผีจะต้องมาเจอผีกระสือ จนเกิดการต่อสู้กัน ฉากนี้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ทีมหมอผีมาเจอ นิชาที่ยังแต่งชุดสวยเซ็กซี่เป็นสาวบริการที่บาร์และ โดนเสี่ยลวนลาม

เป็นซีนที่ไม่ยากสำหรับนักแสดงและทีมถ่ายทำ แต่เริ่มยากคือซีนที่ทีมหมอผีจะต้องสู้กับกระสือ งานนี้ตอนซ้อมต่อสู้ก็ให้ตัวมีนามาเล่นเป็นกระสือเพื่อบล็อคกิ้งให้ แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ทีมหมอผีต้องจินตนาการผีกระสือและแสดงให้เหมือนต่อสู้กับผีจริงๆ โดยมีผู้กำกับเป็นคนพากย์ให้ว่าใครกำลังทำอะไร  

ด้านมีนาก็ถูกพาไปแปลงร่างใช้เทคนิคการถ่ายทำกับโดยให้เธอลงไปนอนใต้ชั้นที่ทำไว้โผล่แต่หัวและเอาใส้กระสือปลอมมาห้อยต่อจากคอ ต้องใส่คอนเทคเลนส์สีขาว และแต่งหน้าเป็นผีที่ดูเละเบาๆ

ซึ่งสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เห็นมีนาถูกจับแต่งตัวถึงกับเอ่ยปากสงสารเพราะจะต้องแต่งเอ็ฟเฟ็คแบบนี้อยู่ตลอดวันไปจนตลอดคืน และต้องแต่งอยู่หลายครั้งจนกว่าจะถ่ายทำจบตอนผีกระสือ ซึ่งถ้าเป็นตัวเธอเองต้องแต่งคงทรมานน่าดู

ติดตามชมละคร “หมอผี” ตอน “ผีกระสือ” ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 21.50 น.ทาง PPTV HD ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สยองขั้นสุด! หมอผี ปะทะ กระสือ ซีรีส์ขนหัวลุกเรื่องใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook