ส่องจุดเฮี้ยน "โรงเรียนผี" 6 มุมมืดที่ไม่ควรย่างกราย

ส่องจุดเฮี้ยน "โรงเรียนผี" 6 มุมมืดที่ไม่ควรย่างกราย

ส่องจุดเฮี้ยน "โรงเรียนผี" 6 มุมมืดที่ไม่ควรย่างกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างออกมาหลอน ขัดกับภาพของนักแสดงนำ ที่มีแต่นักแสดงตลกแถวหน้าจริงๆ กับภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด "โรงเรียนผี" ที่ได้นักแสดงตลกแถวหน้ามานำแสดง จากที่นึกว่าเป็นหนังตลกกลายเป็นหนังสุดหลอน ที่ว่าด้วยเรื่องความเชื่อเรื่องเล่าผีๆในโรงเรียน

"โรงเรียนผี" (Haunted School) ภาพยนตร์หลอนสะพรึงเรื่องล่าสุดของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่จะพาย้อนประสบการณ์ขนหัวลุกที่ทุกคนต้องเคยเจอกับเรื่องเล่าผีโรงเรียนที่เล่าต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น จากห้องสู่ห้อง โดยแก๊งนักเรียนแสบ อาไท กลมกิ๊ก, ออสการ์ ชยณัฐ, ริว อิงครัต, นีโม ปุณณดา และเน็ตไอดอลชื่อดัง สุชาติ แคปเจอร์ มาประชันนักแสดงตลกรุ่นเก๋า หม่ำ จ๊กม๊ก, เท่ง เถิดเทิง, โก๊ะตี๋, โจอี้ เชิญยิ้ม ที่จะพลิกมุมความกลัวให้แตกต่างจากที่เคยมีมา

เพราะทุกพื้นที่ในโรงเรียนล้วนมีบางสิ่งซ่อนอยู่ “โรงเรียนผี” จะพามาส่องจุดเฮี้ยน 6 มุมมืดที่ไม่ควรย่างกราย ไม่ว่าจะเป็นในตอนกลางวันหรือกลางคืน เริ่มตั้งแต่ “ห้องเรียน” ห้องนี้มีบางคนไม่เคยได้กลับบ้าน “บันได” ได้ยินเสียงขึ้น-ลงบันไดแต่มองไม่เห็นใครสักที “ห้องน้ำ” ทั้งทุบทั้งขูดประตูร้องไห้มีคนขังฉันไว้ในนี้ “ห้องสมุด” อ่านหนังสือคนเดียวไม่เสียวสันหลังบ้างหรอ? “ห้องดนตรีไทย” คืนไหนได้ยินเสียงดนตรีสับขาวิ่งทันทีห้ามหยุดดู “ระเบียงชั้นบน” แหงนมองชั้นบนอาจเห็นคนแสยะยิ้มให้

เตรียมตัวรับประสบการณ์ขนหัวลุกของเรื่องเล่าผีโรงเรียนที่ครั้งนี้จะหลอนกว่าทุกโรงเรียนที่เคยมีมา!!! #โรงเรียนผี #HauntedSchool หลอนทุกคาบ หลอกทุกโรง เปิดเทอมเฮี้ยน 3 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์ โรงเรียนผี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่องจุดเฮี้ยน "โรงเรียนผี" 6 มุมมืดที่ไม่ควรย่างกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook