เจมส์ ฟรังโก้ รับบทโปรดิวเซอร์ หนังโป๊เกย์ King Cobra

เจมส์ ฟรังโก้ รับบทโปรดิวเซอร์ หนังโป๊เกย์ King Cobra

เจมส์ ฟรังโก้ รับบทโปรดิวเซอร์ หนังโป๊เกย์ King Cobra
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ "จัสติน เคลลี่" เรื่อง King Cobra ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้ไปเปิดตัวที่เทศกาล Tribeca Film Festival ก่อนจะได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างเกรียวกราว ซึ่งบรรดาสำนักข่าวบางแห่งถึงกับกล่าวว่านี่คือหนังที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง “ธุรกิจหนังโป๊เกย์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยมีการสร้างมา” 

ตัวหนังเล่าเรื่องราวที่ฌอน ล็อคฮาร์ท (การเรตต์ เคลย์ตัน) หนุ่มหน้าตาหล่อเหลาวัย 17 ปีที่ฝาฝันอยากจะเป็นนักแสดงและประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแต่หลังจากที่เขาได้พบกับสตีเฟ่น (คริสเตียน สเลเตอร์) ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ ค็อบบรา วิดีโอ ฌอนก็เริ่มต้นการแสดงในหนังโป้เกย์ในฉายา แบรนท์ คอร์ริแกนและจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นเซ็กซ์ซิมโบลเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่หนังเผยแพร่ออกไป และเมื่อเหล่าโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่างโจ (เจมส์ ฟรังโก้) และฮาโรลด์ (คีแกน อัลเลน) พยายามจะช่วงชิงตัวของคอร์ริแกนมาแสดงหนังของตัวเอง เหตุการณ์ทุกอย่างก็บานปลาย 

ตัวหนังดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงในปี 2007 ที่มีข่าวฆาตกรรมโปรดิวเซอร์หนังโป้เกย์อย่างไบรอัน โคซิส ซึ่งตัวหนังเองก็ดัดแปลงมาจากหนังสือที่ชื่อว่า Cobra Killer ซึ่งแต่งโดยแอนดรูวส์ อี สโตนเนอร์และปีเตอร์ เอ คอนเวย์ อันที่จริงแบรนท์ คอร์ริแกนเคยได้รับการทาบทามให้มารับบทในหนังเรื่อง แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไป และหนังจากนั้นเข้าก็เคยทวิตข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “นี่เป็นเรื่องแต่งขึ้น นี่ไม่ใช่เรื่องราวของผม ฮอลลีวู้ดพยายามจะแต่งเรื่องราวเกี่ยวกับผมในธุรกิจหนังโป้ให้กลายเป็นอีกแบบหนึ่งขึ้นมา” 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องแต่งก็ตามแต่ King Cobra มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ในอเมริกา ส่วนในไทยก็คงได้แต่ลุ้นตามเคยว่าจะมีค่ายหนังค่ายไหนซื้อมาฉายไหม 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ King Cobra

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจมส์ ฟรังโก้ รับบทโปรดิวเซอร์ หนังโป๊เกย์ King Cobra

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook