ฮาตกเก้าอี้! หนังรวมผลคนบื้อ ปล้น! ใน Masterminds

ฮาตกเก้าอี้! หนังรวมผลคนบื้อ ปล้น! ใน Masterminds

ฮาตกเก้าอี้! หนังรวมผลคนบื้อ ปล้น! ใน Masterminds
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังตลกที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ บอกเล่าเรื่องโจรมือใหม่จิตป่วนของ เดวิด แกนท์  (แซค กาลิเฟียนาคิส) เมื่อเขาสามารถทำการปล้นหนึ่งในครั้งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์อเมริกาได้สำเร็จ ความวายป่วงเริ่มขึ้นเมื่อ เดวิด พนักงานขับรถขนเงินรุ่นใหญ่ของ ลูมิส ฟาร์โก ดันไปตกหลุมรัก เคลลี่ แคมป์เบลล์ (คริสเทน วิก) รปภ สาวสวย เมื่อเธอลาออก เธอถูก สตีฟ แชมเบอร์ส (โอเวน วิลสัน) โจรกระจอกปั่นหัว เดวิด ให้กวาดเงินจากห้องนิรภัยที่ ชาล็อตต์ นอร์ธ แคโรไลนา ให้เกลี้ยง หลังจากยัดเงินสดกว่า 17 ล้านเหรียญขึ้นรถ เดวิด ขับรถไปส่งเงินให้แก๊งของ แชมเบอร์ส และหนีไปกบดานที่เม็กซิโก

ระหว่างที่เอฟบีไอกำลังหาคนมาลงโทษ สตีฟ และภรรยา มิเขล (แมรี่ อลิซาเบธ เอลลิส) ซื้อห้องสุดหรูด้วยเงินสกปรก และจ้างนักฆ่าสติเฟื่อง ไมค์ แมคคินนีย์ (เจสัน ซูเดคิส) ให้ตามไปฆ่าเดวิด ที่เม็กซิโก เมื่อ เดวิด รู้ว่าโดนหักหลัง เขากลับมายัง นอร์ธ แคโรไลนา ในภารกิจเพื่อช่วยเหลือรักแท้ และเปิดโปงว่า สตีฟ คือวายร้ายตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังการปล้น

เหตุที่ว่าหนังเรื่องอิงจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมากนัก Masterminds คือการนำบรรยากาศแบบป็อปคัลเจอร์ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 90 กลับมาอีกครั้ง นักออกแบบเครื่องแต่งกาย ซาร่าห์ เอ็ดเวิร์ดส รับหน้าที่แต่งกายตัวละครให้เหมาะสมกับช่วงเวลานั้น ให้มีกลิ่นอายหวนรำลึกความหลัง

Masterminds ได้เรท PG-13 หนังตลกสุดฮาที่เสนอความแปลกใหม่ หลังจากที่คุณเบื่อกับหนังตลกหยาบคาย ตามประสาหนังซัมเมอร์ทั่วไป จากที่ กาลิเฟียนาคิส กล่าว “หนังตลกอเมริกันมักจะโหวกเหวก หยาบคาย ซึ่งก็มีคนชอบนะ แต่ผมรู้สึกว่า การสบถและความถ่อยทั้งหลายมันเฝือไปแล้ว” นักแสดงหนุ่มกล่าว “จาเรดและผมเห็นตรงกันว่า เราสามารถทำหนังให้ตลกได้โดยไม่ต้องมีเรื่องพวกนั้น” ถึงแม้จะทำเรื่องห่ามๆ บ้าง แต่ Masterminds ยังคงไว้ซึ่งความไร้เดียงสา ที่หาได้ยากในหนังตลกกระแสหลักของฮอลลีวู้ด

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Masterminds 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮาตกเก้าอี้! หนังรวมผลคนบื้อ ปล้น! ใน Masterminds

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook