วิวาห์ฟ้าแลบ "เคน-แต้ว" ผิดผี! จัดงานแต่งเรียบง่าย "นาคี"

วิวาห์ฟ้าแลบ "เคน-แต้ว" ผิดผี! จัดงานแต่งเรียบง่าย "นาคี"

วิวาห์ฟ้าแลบ "เคน-แต้ว" ผิดผี! จัดงานแต่งเรียบง่าย "นาคี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่า แฟนตาซีเอาใจช่วยเจ้าแม่นาคีกันมาหลายตอนแล้ว ใครที่รอฉากความหวานของพระ-นาง "เคน ภูภูมิ" และ "แต้ว ณฐพร" ในละคร "นาคี" ในตอนที่ใกล้จะถึงนี้สมใจแน่!

เว้นว่างความเครียดเอาไว้สักครู่ มาดูฉากหวานชื่นกันบ้าง นานๆ ทีจะได้เห็นกัน เหตุเกิดเพราะ แต้ว ณฐพร(คำแก้ว) เข้าไปช่วย เคน ภูภูมิ(ทศพล) ในถ้ำ แล้วทั้งสองก็หลับไป ตื่นขึ้นมาก็เป็นรุ่งเช้าของอีกวัน

เมื่ออุ้ม ลักขณา(ลำเจียก) รู้เรื่อง ก็ไปโพนทะนาให้ชาวบ้านรับรู้ ว่าทั้งสองผิดผีต่อกัน มีเจตนาต้องการให้แต้ว ได้รับความเสียหาย แต่เหตุการณ์กลับเป็นว่า เคนยืดอกขอรับผิดชอบแต้ว และขอแต่งงานด้วย เรียกว่าอึ้งกันไปทั้งแต้ว ทั้งอุ้ม และชาวบ้านที่ดอนไม้ป่าทุกคน

 แต้วก็ไม่รู้จะพูดยังไง เรียกว่า ถูกมัดมืดชกแบบตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว สุดท้ายเคนกับแต้ว จึงได้แต่งงานกันในที่สุด อุ้มก็ต้องน้ำตาตกไปตามระเบียบ เรียกว่า เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และปากของตัวเองแท้ๆ เลยงานนี้

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านของแต้วในเรื่อง อยู่ที่จิม ทอมป์สัน (ตามรอย "นาคี" เที่ยว จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม โคราช) มีพระเอก และนางเอกมาเข้าฉาก พร้อมด้วยเพื่อน ๆของพระเอกก็มาแสดงความยินดีกันพร้อมหน้า ชุดแต่งงานของทั้งคู่ ก็เป็นแบบชาวบ้านอีสานทั่วไป พิธีก็เป็นไปแบบเรียบง่าย ที่สำคัญมีฉากที่แต้วจะต้องป้อนไข่ให้เคน แล้วเคน ก็ป้อนกล้วยให้แต้ว เรียกว่า บ่าวสาวผลัดกันป้อน ตอนถ่ายทำก็หลายเทคอยู่เหมือนกัน

ทำให้นางเอกของเราต้องกินกล้วยไปหลายใบ ส่วนเคนนั้น ไม่ยอมแพ้ เพราะปกติก็ทานไข่ต้มเป็นการบำรุงกล้ามอยู่แล้ว งานนี้แต้วจะป้อนให้สักกี่ใบก็กินไม่เลิกเลยทีเดียว เรียกว่า บรรยากาศในการถ่ายทำ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

จะมีดราม่าเล็กน้อยตอนที่ เคน ถูกพ่อดุเรื่องที่มาแต่งงานอย่างกะทันหัน โดยไม่ได้บอกพ่อเสียก่อน ซึ่งคนที่มารับบทนี้ก็คือ พี่อุ๊ย เกรียงไกร(ดร.สุภัทร) ถือว่าฉากนี้ มีนักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้าเลยทีเดียว

มาลุ้นกันว่าความรักของคำแก้วนางเอกของเรา จะสมหวังหรือไม่ ในละคร นาคี ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 ต.ค. 59 หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3


 http://travel.sanook.com/1400849/

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ วิวาห์ฟ้าแลบ "เคน-แต้ว" ผิดผี! จัดงานแต่งเรียบง่าย "นาคี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook