เคน เจอศึกหนักหลังแต่ง แต้ว ปกป้องเมียสุดกำลัง "นาคี"

เคน เจอศึกหนักหลังแต่ง แต้ว ปกป้องเมียสุดกำลัง "นาคี"

เคน เจอศึกหนักหลังแต่ง แต้ว ปกป้องเมียสุดกำลัง "นาคี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องจนต้องเข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายแบบชาวบ้าน สองพระ-นาง "เคน ภูภูมิ" และสาว "แต้ว ณฐพร" ในละคร "นาคี" ใช่ว่าจะแฮปปี้แล้วจะสุขไปทั้งเรื่องนะ ยังต้องเจอเหล่าตัวร้ายที่พยายามจะใส่ความและเปิดเผยความลับของคำแก้วอยู่เรื่อยๆ

ทีมงานเซ็ทขึ้นมาจำลองเป็นตลาดดอนไม้ป่า ซึ่งเป็นหมู่บ้านของ แต้ว ณฐพร(คำแก้ว) ที่อาศัยอยู่กับแม่ รับบทโดย เฟรช อริศรา(คำปอง) เรื่องราวของฉากนี้เกิดขึ้น หลังจากที่แต้วกับ เคน ภูภูมิ (ทศพล) แต่งงานกันแล้ว ด้วยความแค้น อุ้ม ลักขณา(ลำเจียก) จึงก่อกวนพระเอก และนางเอกของเราไม่เลิก ด้วยการไปป่าวประกาศกับชาวบ้าน ว่าเคนมีเมียเป็นงู

ซ้ำร้าย พ่อของอุ้ม ก็คือหยอง ลูกหยี(กอ) ก็เข้าผสมโรงด้วย หาว่าแต้วผัดเผ็ดเอาเนื้องูมาขายชาวบ้านหรือเปล่า ทำให้ชาวบ้าน ไม่กล้ามาซื้อของในร้าน เดือดร้อนถึงเคน ที่จะต้องออกโรงปกป้องแต้วว่าแต้วไม่ใช่งู แต่เป็นคนธรรมดาที่สำคัญเป็นเมียของตนเอง 

งานนี้ไปถ่ายทำกันที่จิมทอมสันฟาร์ม เป็นหมู่บ้านอีสาน ทั้งข้าวของนักแสดงร่วมมาเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง งานนี้อุ้ม ลักขณา ท่องบทมาอย่างมุ่งมั่น เปิดฉากด่าว่าแต้ว หาว่าแปลงร่างจากงูมาเป็นคน จนได้อยู่กินกับเคน

เรียกว่างานนี้อุ้มตีบทกระจุย ด่าแต้วไฟแล่บ ไม่เปิดโอกาสให้แต้ว ได้พูดอะไรเลย ฝีมือระดับนี้ แม่ค้าตัวจริงถึงกับอายกันไปเลย ส่วนแต้วนางเอกของเรา ได้แต่นั่งเสียใจจนเคนต้องออกไปปะทะคารมแทน ยิ่งทำให้อุ้มอารมณ์ร้อนจัดขึ้นไปอีกที่ผู้ชายตัวเองชอบพูดปกป้องแต้ว

ขอบอกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้สนุกมาก แต่ที่สนุกมากกว่านั้นก็ตอนที่เคนไปช่วยแต้วร้องขายผักนั่นแหละ ปกติก็ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตพ่อค้าอยู่แล้ว พอต้องมาเป็นพ่อค้าแถมต้องพูดภาษาอีสานเท่านั้นแหละ ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

เพราะในเรื่องนี้เคนพูดภาษากลางมาตลอด แต่พอได้เมียเป็นคนอีสาน ผู้กำกับอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เลยบอกว่าให้เคนพูดภาษาอีสานเสียหน่อยไม่ให้เสียชื่อ เคนต้องจำชื่อผักต่างๆ เป็นภาษาอีสาน พอพูดออกมาสำเนียงยังไม่ได้ เลยออกจะฟังดูเหน่อๆ ไปสักหน่อย ทำให้แต้วต้องช่วยเคนติว ภาษาอีสานอย่างขะมักเขม้น

เรียกว่าเคนเจอศึกสองด้าน ทั้งปะทะคารมกับอุ้ม แล้วก็พูดอีสานกับแต้วเลยทีเดียว ขอบอกว่าฉากนี้สนุกสนาน ห้ามพลาด  มาติดตามกันว่า ชีวิตหลังแต่งงานของพระเอก และนางเอกในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามดูฉากนี้ได้ในละคร นาคี ออกอากาศวันอังคารที่ 11 ต.ค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เคน เจอศึกหนักหลังแต่ง แต้ว ปกป้องเมียสุดกำลัง "นาคี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook