ระวัง! รถเสียยามวิกาลน่ากลัวกว่าที่คิด The Monster

ระวัง! รถเสียยามวิกาลน่ากลัวกว่าที่คิด The Monster

ระวัง! รถเสียยามวิกาลน่ากลัวกว่าที่คิด The Monster
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอหนังระทึกขวัญสยองขวัญต้องไม่พลาดหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ “ไบรอัน เบอร์ติโน่” กับหนังเรื่อง The Monster บอกเล่าเรื่องราวสุดระทึกขวัญระหว่างเดินทางกลับบ้านของผู้หญิงสองคนที่กลายเป็นฝันร้ายเกินจินตนาการ

พูดชื่อผู้กำกับไบรอัน เบอร์ติโน่ ไปหลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่เขานี่แหละเป็นคนทำหนังระทึกขวัญจิตหลุดเรื่อง The Strangers ที่เล่าเรื่องราวของโจรโรคจิตสามคนที่ใส่หน้ากากแล้วบุกเข้าบ้านของเหยื่อเคราะห์ร้ายยามวิกาลเพื่อเล่นสงครามประสาท หลังจากนั้นเขาก็ห่างหายไปนานจนกระทั่งปี 2014 ไบรอันกลับมาทำหนังสยองขวัญแนวกล้องวิดีโอฟาวน์ฟุตเทจเรื่อง Mockingbird และล่าสุในปี 2016 เขาก็กลับมาพร้อมหนังเรื่องใหม่อย่าง The Monster 

The Monster บอกเล่าเรื่องราวของคุณแม่และลูกที่เดินทางกลับบ้านด้วยเส้นทางผ่านป่าทึบ ระหว่างทางรถก็ดันไปชนกับสัตว์บางอย่างและจากนั้นไม่นานทั้งสองก็โดนตามไล่ล่าจากสิ่งมีชีวิตบางอย่าง ที่กะเอาชีวิตพวกเขาให้จงได้ 

หนังได้นักแสดงนำอย่าง โซอี้ คาซานมารับบทเป็นแม่ม่ายที่เพิ่งหย่ากับสามีและเดินทางมาพร้อมกับลูกสาวหัวแข็ง (เอลล่า บัลเลนไทน์) ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เพื่อจะพาลูกสาวไปหาพ่อของเธอ แม้ว่าทั้งคู่จะประสบอุบัติเหตุและพยายามเปิดสัญญาณขอความช่วยเหลือ แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็พบว่า ทั้งสองไม่ได้อยู่กันเพียงลำพัง

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาในบางโรงภาพยนตร์วันที่ 11 พฤศจิกายน 2016 และฉายทางทีวีเร็วๆนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Monster

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ระวัง! รถเสียยามวิกาลน่ากลัวกว่าที่คิด The Monster

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook