เก่ามากแต่อยากให้ดู! ละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "พ่อ"

เก่ามากแต่อยากให้ดู! ละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "พ่อ"

เก่ามากแต่อยากให้ดู! ละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "พ่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

13 ต.ค. 59 สถานีโทรทัศน์ช่อง เวิร์คพอยท์ ได้อัพโหลดวีดีโอละครเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ ๖ รอบ เรื่อง "พ่อ" ที่เคยออกอากาศเมื่อปี พ.ศ. 2542 ให้คนไทยได้ดูอีกครั้ง ผ่านทางชาแนลยูทูป WorkpointOfficial

เมื่อ 17 ปีก่อนละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "พ่อ" ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 แบ่งออกเป็น 6 เรื่อง เพลงของพ่อ, ชีวิตที่พอเพียง, วัคซีน, ถั่วแดงหลวง, เทียนขี้ผึ้ง และ ความฝันอันสูงสุด โดยจะนำเสนอเรื่องราวชีวิตของผู้เป็น "พ่อ" จากทั่วทุกหนแห่งที่มีความสอดคล้องกับแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และโครงการส่วนพระองค์ โดยผู้ที่มาร่วมแสดงในละครชุด พ่อ จะไม่ซ้ำกันทั้งหมด นำแสดงโดย นพพล โกมารชุน, ศรัณยู วงศ์กระจ่าง, สรพงศ์ ชาตรี, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ วิลลี่ แมคอินทอช โดยความร่วมมือของ กองทัพบก, บริษัท เทเลไฟฟ์ จำกัด และ 6 โปรดักชั่นเฮ้าส์    

โดยละครชุดนี้เคยได้รับ รางวัลละครยอดเยี่ยม เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ จากละครชุด พ่อ และ รางวัลเมขลา ละครเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ปี 2542 (รางวัลพิเศษ)

ใครที่อยากชมละครเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ติดตามได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลย ถึงภาพจะเก่าเกือบ 20 ปี แต่เป็นละครเรื่องเยี่ยมที่อยากให้คุณได้ดู!

ขอบคุณคลิปจาก WorkpointOfficial

เพลงของพ่อ

ชีวิตที่พอเพียง

วัคซีน

ถั่วแดงหลวง

เทียนขี้ผึ้ง

ความฝันอันสูงสุด 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เก่ามากแต่อยากให้ดู! ละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "พ่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook