Wolverine ภาค 3 จะมืดหม่นขึ้นและโหดขึ้น

Wolverine ภาค 3 จะมืดหม่นขึ้นและโหดขึ้น

Wolverine ภาค 3 จะมืดหม่นขึ้นและโหดขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สำหรับ  Wolverine 3 ซึ่งมีการประกาศออกมาแล้วว่าภาคนี้จะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Logan และยิ่งไปกว่านั้นหนังภาคแยกนี้ ทางตัวฮิวจ์ แจ็คแมน จะเป็นภาคสุดท้ายสำหรับการรับบทเป็นตัวละคร วูลฟ์เวอรีน เหตุผลที่เขาเลือกจะรับบทนี้เป็นภาคสุดท้ายก็เพราะเขารับบทบาทนี้มาแล้วถึง 16 ปี ต้องกล่าวว่าเพราะบทบาทนี้เองที่ทำให้ฮิวจ์กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจากบทบาทมนุษย์กลายพันธุ์ และเขาก็ตัดสินใจจะสั่งลาบทนี้กับหนังภาคนี้ด้วยเช่นกัน 

กว่าจะปล่อยเรื่องราว พล็อต ฉาก เสื้อผ้า องค์ประกอบต่างๆในหนัง ณ เวลานี้กองถ่ายก็ปิดกล้องไปแล้ว และดูเหมือนว่าสิ่งที่ปล่อยออกมาทางโลกออนไลน์ทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรมตอนนี้ จะเป็นส่วนที่ช่วยบอกทิศทางของหนังภาคนี้เป็นอย่างดี ซึ่งภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นจะมีโทนสีและบรรยากาศของความมืดหม่นและดูดาร์คมากกว่าหลายภาคของ X-Men 

จากบทภาพยนตร์ที่ผ่านการกำกับของ “เจมส์ แมนโกลด์” (ซึ่งเขาเป็นคนที่มีส่วนช่วยกับหนังภาค  The Wolverine มาแล้ว) เขากล่าวว่าเหตุการณ์ในหนังภาคนี้จะแตกต่างกับโทนหนังที่เคยได้ดูมาทั้งหมด และคนดูจะไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากใบปิดแรกของหนังเรื่องนี้ที่ถูกปล่อยออกมา (รูปกรงเล็บ) ล่าสุดผู้กำกับของเจมส์ แมนโกลด์ ได้ปล่อยรูปภาพของศาสตราจารย์ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งรับบทโดย แพทริค สจ๊วร์ต แต่ถูกแต่งให้แก่กว่าความเป็นจริง ซึ่งคาดเดาล่วงหน้าได้อีกว่าตัวละครของฮิวจ์ แจ็คแมนน่าจะมีอายุที่แก่เช่นกัน และคาดเดาเพิ่มเติมได้อีกว่า อายุที่ล่วงเลยไปอาจจะทำให้พลังพิเศษของตัวละครมีความผิดปกติ อาทิตัววูลฟ์เวอรีนอาจจะไม่ได้มีพลังในการสมานแผลเยียวยาได้เหมือนเดิม และอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นคนติดเหล้า ส่วนทางด้านศาสตราจารย์ซาเวียร์ก็ต้องรับมือกับอาการความจำเสื่อม 

Wolverine 3 เป็นหนังเดี่ยวภาคที่ 3 ของ วูล์ฟเวอรีน  ต่อจาก X-Men Origins : Wolverine (2009) และ The Wolverine (2013) มีกำหนดเข้าฉาย 2 มีนาคม 2017 นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วต,บอยด์ โฮลบรู๊ค, เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ,สตีเฟ่น เมอร์แชนท์

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Wolverine ภาค 3 จะมืดหม่นขึ้นและโหดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook